หนุ่มจีนลงทุนศัลยกรรม ให้มีหน้าตาเหมือนกับผู้นำเกาหลีเหนือ "คิมจองอึน"
2015-07-19 13:40:37
Advertisement
Pyramid Game

หนุ่มจีนลงทุนศัลยกรรม

ให้มีหน้าตาเหมือนกับผู้นำเกาหลีเหนือ "คิมจองอึน"

ภาพถ่ายของหนุ่มชาวจีนวัย 32 ปี ที่มีชื่อว่าหวังเหล่ย และดูคล้ายกับผู้นำของทางเกาหลีเหนือนั้น ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้คนบนโลกอินเตอร์เน็ต

เขาได้รับการถ่ายภาพโดยช่างภาพจากเมืองหนานจิง ซึ่งเป็นเมืองหลวงทางภาคตะวันออกของประเทศจีน อีกทั้งยังเป็นสถานที่ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการทำศัลยกรรมพลาสติก และยังเป็นสถานที่ออกเดทยอดนิยมอีกด้วย  

หวังเหล่ยได้พบกับหลิวจื่อเซวียน นักแสดงสาวจากเมืองหนานจิง ที่คลีนิกศัลยกรรมพลาสติก เมื่อตอนที่เธอได้เข้าไปตรวจเกี่ยวกับการขยายหน้าอกของเธอ   

ทั้งคู่นั้นค้นพบว่าพวกเขามีความสนใจในเรื่องของการศัลยกรรมเหมือนกัน ทั้งคู่จึงได้จัดให้มีการออกเดทกันขึ้น พร้อมทั้งเชิญช่างภาพตามติดไปกับพวกเขาด้วย  

ทั้งคู่ต่างได้รับความสนใจอย่างมากมายจากผู้คนที่เดินผ่านไปมาในเมือง และหวังเหล่ยก็ยังโบกมือให้กับแฟนๆ และโพสท่าถ่ายภาพอย่างเป็นกันเองในตอนนั้น   

จากการปรากฎตัวของทั้งคู่นั้น ทำให้สื่อท้องถิ่นถึงกับต้องรายงานข่าวของพวกเขาเป็นข่าวที่น่าสนใจประจำวันเลยทีเดียว

ทั้งนี้ หลิวจื่อเซวียน วัย 31 ปี เธอได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนเป็นอย่างมาก หลังจากที่ทำการประกาศขนาดหน้าอกที่ได้ทำมาของเธอลงบนโซเชียลมีเดีย  

 

แปลจาก http://news.asiantown.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X