"แพคจินฮี" สร้างความประหลาดใจในรายการ รันนิ่งแมน ด้วยพลังงานที่เหลือล้นของเธอ!!
2015-07-19 12:20:04
Advertisement
คลิก!!!

"แพคจินฮี" สร้างความประหลาดใจให้กับวง 2PM

และสมาชิกรายการ “Running Man” ด้วยพลังงานที่เหลือล้นของเธอ!!

ในตอนต่อไปของรายการ “Running Man” นักแสดงสาวแพคจินฮี (Baek Jin Hee) และวง 2PM จะมามอบของขวัญให้กับผู้ชมรายการด้วยความสนุกสนานเฮฮา กับฉากแอ็คชั่นผจญภัยในภารกิจต่างๆ สัปดาห์นี้  

ในตอนเริ่มต้นของรายการนั้น แขกรับเชิญจะได้รับจดหมายลึกลับจากแฟนๆ โดยบอกพวกเขาให้เดินทางมาที่บ้านของเธอ ซึ่งสมาชิกของ “Running Man” แพคจินฮี และวง 2PM ก็ต้องช่วยกันทำภารกิจต่างๆ เพื่อค้นหาคำตอบของปริศนาในครั้งนี้   

ถึงแม้ว่าแพคจินฮีจะมาร่วมในรายการเป็นครั้งแรก ซึ่งดูเหมือนว่าเธอจะเป็นคนที่อ่อนโยนและขี้อายเอามากๆ แต่เธอก็ทำให้ทุกคนประหลาดใจ เมื่อได้เห็นด้านที่แตกต่างกันของเธอในขณะที่กำลังเริ่มต้นปฏิบัติภารกิจในเกมการแข่งขันวันนั้น  

เธอไม่กลัวแม้กระทั่งยืนอยู่บนกระดานที่มีความสูง หรือจะเป็นภารกิจที่ท้าทาย เธอก็ไม่เคยที่จะน้อยหน้าแขกรับเชิญผู้ชายเลย และช่วยให้เธอเป็นคู่แข่งคนสำหรับในการแข่งขันวันนั้น  

อนึ่ง คุณสามารถติดตามชมความสนุกสนานของ 2PM และแพคจินฮี กันได้ในรายการ “Running Man” วันที่ 19 กรกฎาคม เวลา 16.20 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X