ซัมเมอร์ระอุ บอยกรุ๊ปเตรียมทยอยคัมแบ็ค กลับมาทวงความนิยมในวงการเพลงหน้าร้อนอีกครั้ง
2015-07-15 13:07:55
Advertisement
คลิก!!!

ซัมเมอร์ระอุ บอยกรุ๊ปเตรียมทยอยคัมแบ็ค

กลับมาทวงความนิยมในวงการเพลงหน้าร้อนอีกครั้ง

หากหน้าร้อนในวงการเพลงปีนี้ เกิร์ลกรุ๊ปเป็นฝ่ายเปิดฉากศึกคัมแบ็คของไอดอลแล้วล่ะก็ นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ก็จะถึงคิวของบอยกรุ๊ปบ้างแล้วล่ะ

จากการคัมแบ็คอย่างต่อเนื่องของเกิร์ลกรุ๊ประดับต้นๆ ทำให้วงการเพลงเต็มไปด้วยเกิร์ลกรุ๊ป เริ่มตั้งแต่ศึกรอบที่ 1 ของเกิร์ลกรุ๊ป ที่มี Sistar, AOA และ Mamamoo ตามมาด้วย Girls' Generation และ Girl's Day ที่ทยอยคัมแบ็คกันมาช่วงชิงอันดับในชาร์ตเพลงอย่างต่อเนื่อง ส่วนถ้วยรางวัลในรายการเพลง Sistar กับ AOA ก็แบ่งกันคว้าไปอย่างเท่าเทียมกัน

หากพิจารณาผลอันดับของการแข่งขันจนถึงตอนนี้ล่ะก็ เราจะพบว่าเกิร์ลกรุ๊ปมีอิทธิพลมากกว่าอย่างเห็นได้ชัด โดยอันดับของพวกเธอในชาร์ตเพลงจะอยู่สูงกว่าอันดับของบอยกรุ๊ปที่คัมแบ็คในช่วงเวลาเดียวกันเป็นอย่างมาก และเป็นที่สะดุดตาประชาชนมากกว่า ซึ่งในกลุ่มบอยกรุ๊ปที่คัมแบ็คนั้น มีหลายวงที่โดนเกิร์ลกรุ๊ปเบียดจนตกอันดับ โดยมีเพียง Big Bang เท่านั้นที่ยังสามารถรักษาศักดิ์ศรีเอาไว้ได้

ศึกการแข่งขันของเกิร์ลกรุ๊ปคาดว่าจะดำเนินต่อไปเรื่อยๆ ตลอดหน้าร้อนนี้ เพราะยังมี Apink กับ Wonder Girls ที่กำลังจะคัมแบ็คเร็วๆ นี้ และยังมีวงที่เพิ่งแจ้งเกิด กำลังเล็งกระแสรอเปิดตัวผลงานเพลงอยู่อย่างต่อเนื่อง

แต่ทว่า ทางฝั่งบอยกรุ๊ปก็กำลังเตรียมตัวกลับมาทวงความนิยมทั้งจากแฟนคลับและประชาชนในการคัมแบ็คอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน โดยเริ่มจาก Super Junior ที่เดบิวท์ครบ 10 ปี ในปีนี้ เตรียมจะวางจำหน่ายอัลบั้มพิเศษ 'Devil' ในวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ โดยมีเพลงไตเติ้ล 'Devil' และได้นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดังมากมาย อาทิ อีซึงฮวาน, คิมยุนอา แห่ง Jaurim, Rose Motel, Epitone Project มาร่วมงานในเพลงอื่นๆ ที่รวมอยู่ในอัลบั้มด้วย

ส่วน Beast ที่สร้างสถิติความนิยมมาทุกอัลบั้ม ก็ได้คอนเฟิร์มคัมแบ็คเรียบร้อยแล้วในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ โดย Beast จะเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 8 'Ordinary' ในวันที่ 27 กรกฎาคม และกลับมาทำกิจกรรมคัมแบ็คครบวงหลังจากห่างหายไปเกือบ 10 เดือน ซึ่งทางต้นสังกัด เปิดเผยว่า อัลบั้มชุดใหม่ของ Beast ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายแนวที่จะเล่าถึงเรื่องราวในชีวิตประจำวันธรรมดาๆ ของ Beast อย่างตรงไปตรงมา

ฟาก B1A4 ก็จะกลับมาร่วมแข่งขันในหน้าร้อนด้วยเช่นกัน โดย B1A4 จะคัมแบ็คในช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้ และเป็นการคัมแบ็คในรอบ 1 ปีกว่า หลังจากเปิดตัวมินิอัลบั้ม 'Solo Day' เมื่อเดือนกรกฎาคม ปีที่แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ B1A4 ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ประกาศการคัมแบ็คออกมาแล้ว และเตรียมจะจัดกิจกรรมร่วมกับแฟนคลับด้วย

และจากการร่วมลงสนามแข่งขันในหน้าร้อนของบอยกรุ๊ปในครั้งนี้ ก็คาดว่าจะทำให้การแข่งขันยิ่งทวีความร้อนแรงยิ่งขึ้น ส่งผลให้หน้าร้อนในวงการเพลงปีนี้ระอุยิ่งขึ้นกว่าเดิม


ที่มา : Naver
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X