มาดู..คอมเม้นท์แฟนคลับโตโน่ หลังข่าวแตงโมกินยาฆ่าตัวตาย
2015-07-07 16:28:52
Advertisement
คลิก!!!

 

 

แตงโม ภัทรธิดา กินยานอนหลับเกินขนาด เพราะเสียใจที่ โตโน่ ภาคิน ประกาศตัวว่าโสดบนเวทีคอนเสิร์ต ความเห็นจากฝ่ายแฟนคลับโตโน่จะพูดถึงเรื่องนี้อย่างไรบ้าง มาดูกัน

              จากกรณี แตงโม ภัทรธิดา กินยานอนหลับเกินขนาด (6 กรกฎาคม 2558) เพราะเสียใจที่ โตโน่ ภาคิน ประกาศตัวว่าโสดบนเวทีคอนเสิร์ต กลายเป็นประเด็นร้อนที่กำลังถูกพูดถึงในโลกโซเชียลเป็นวงกว้าง และนาทีนี้ผู้คน ไม่ว่าจะที่ชื่นชอบนักแสดงสาวมาก่อนหรือไม่ ต่างเป็นกำลังใจให้สาวแตงโมก้าวผ่านช่วงเวลาย่ำแย่ของชีวิตไปให้ได้ ในขณะที่ฝ่ายชายยังไม่ออกมาแสดงความคิดเห็นใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ลองมาดูเสียงจากฝั่งแฟนคลับโตโน่ ๆ ที่ออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมของเจ้าตัวกันดูบ้าง ว่ามีความเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างไรบ้าง
 


"ไม่ผิดนะที่เฮียจะเลือกสิ่งที่ดีให้กับตัวเอง ถึงจะรู้เมื่อสายไปนิดนึง สู้ ๆ"

 

              "ดีแล้วค่ะที่พี่โน่เงียบไว้ ถ้าออกมาพูดมาชี้แจงอะไรจะเป็นการต่อความยาสาวความยืด เรื่องจะไม่จบง่าย เดี๋ยวเรื่องก็เงียบเดี๋ยวมันก็จะผ่านไปเองค่ะ สู้ ๆ"

 

              "ถ้าพี่โน่ออกมาแถลงข่าว ขอให้พูดความจริงทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับพี่โน่ แฟนคลับพี่โน่ต้องเข้าใจอยู่แล้ว รักพี่โน่มาก เป็นกำลังใจให้พี่โน่เสมอ ที่สำคัญอยากให้พี่โน่อยู่ในวงการนาน ๆ ให้เราได้เห็นพี่โน่ยิ้มมีความสุขก็พอแล้ววว"


              "ถ้าคุณติดตามคู่รักคู่นี้....โตโน่ต้องออกมารับหน้าตลอด เสียทุกอย่าง...โมวัน ๆ ไม่ทำอะไร โพสต์ด่าคนนั้นที่สร้างเรื่องที่โตโน่ออกมารับหน้าเสมอ...บอกผมเชื่อใจโม โมเปนคนจิตใจดี....ยอมเปลี่ยนศาสนา ยอมเสียน้องรักเพื่อนรัก #ขอถามคำเดียวคุนจะอยู่ได้ไหมถ้าเกิดคุณเป็นโน่ คุณจะบ้าอยู่ด้วยไหม วัน ๆ ไม่มาหากินไรตามแต่ที่โมสั่งการ #ทีมโน่ สู้ ๆ ฮะ"


              "ไม่ใช่คนโลกสวย..อยู่บนโลกแห่งความเป็นจริง..เท่าที่ติดตามข่าวมา คนที่น่าเห็นใจที่สุดคือโตโน่ โดนด่าเละ ตกเป็นจำเลยของสังคมไปโดยที่ปริปากพูดอะไรไม่ได้เลย..เพราะมีแต่เสียกับเสีย. ความนิ่งและเงียบอาจจะช่วยอะไรๆให้ดีขึ้นสำหรับโตโน่"


              "ก็น่าจะเห็นใจพี่โมหน่อยนะ ถ้าคุณไม่เคยรักใครหมดหัวใจคุณก็ไม่มีทางรู้หรอกว่าความรู้สึกมันเป็นยังไง"


              "พี่โน่ อย่าถือสาคนไม่รู้ ️ แฟนเก่าพี่เค้าทำให้สถานการณ์มาตกที่นั่งลำบากที่พี่อีกแล้ว เพราะเรื่องมันเป็นงี้ ทำให้คนไม่รู้เรื่องเบื้องหลังอะไร ต้องมาด่าพี่ อย่าท้อนะ อย่างน้อยมีคนอีกมากมายไม่แพ้กัน รู้ว่าพี่เป็นไงและให้กำลังใจเสมอ"


              "ทุกคนก็เคยผ่านจุดนี้มาค่ะ จะโทษฝ่ายชายอย่างเดียวก็ไม่ถูกค่ะ เป็นกำลังใจให้เฮียนะ สู้สู้"


              "อีกคนยังรักและรอ อีกคนประกาศว่าโสด ทำร้ายคนที่รอยังงี้ใจร้ายเกินไป"


              "คุณจะตัดสินใจยังไงผมว่าคุณน่าจะกลับไปเคลียร์กันให้ชัดเจนนะคับ ในวันที่รักกันคุณให้เกียรติเค้าในวันนี้ไม่ว่าคุณจะหมดรักเค้าแล้วหรือว่ายังคุณก็ควรจะทำสิ่งนั้นเหมือนกันนะคับ"

              "พี่โน่ไม่ผิด ก็เลิกกันแล้วพี่โน่ก็บอกว่าโสดถูกแล้วค่ะ สู้ ๆ นะพี่โน่ ต่อไปพี่จะคบกับใครก็ขอให้พี่ดูดี ๆ หน่อยนะจะไม่ได้ไม่คิดพลาดค่ะ ไงหนูเป็นกำลังใจให้พี่นะ"


              "พวกทึ่รักแตงโมก็รักไป รักมากจนไม่ลืมหูลืมตาว่าคนนั้นผิดคนนี้ผิด ที่แน่ ๆ พี่โน่ไม่ผิด พวกคุณรักแตงโมก็รักไปแล้วจะมาด่าพี่โน่ทำไม พี่โน่เป็นคนบอกให้แตงโมกินยานอนหลับหรอ จะด่าแต่พี่โน่ฝ่ายเดียว ที่แน่ ๆ _นิล่ะ ที่คิดว่าพี่โน่ไม่ผิด เขาทำตัวเขาเอง ไม่มีใครทำเขาสักหน่อย ถ้าแตงโมไม่พูดว่าโสด พี่โน่ก็คงจะไม่พูดหรอก พวกคุณรักของพวกคุณ พวกเราก็รักของพวกเรา อย่าคิดว่าพี่โน่เป็นคนผิด เลิกจองเวรพี่โน่สักทีพวกที่ ด่าพี่โน่อย่างนั้นอย่างนี้ อย่างแตงโมเขาเรียกว่า เรียกร้องความสนใจต่างหาก ตอแ_ล ถถถถถถถ _ไม่ปลื้ม"


              ทั้งนี้ ในอินสตาแกรมของเจ้าตัว mootono29 ไม่มีการโพสต์รูปใด ๆ เพิ่มเติมนับตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ส่วนทวิตเตอร์ที่เจ้าตัวเล่น mootono_pk  ก็ไม่มีการเคลื่อนไหวมาตั้งแต่เวลา 16.35 น. ของวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา


ภาพจาก  Instagram mootono29 

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X