แตงโม ภัทรธิดา ร่ำไห้แถลงข่าว ปมกินยาเกินขนาดฆ่าตัวตาย
2015-07-07 16:27:20
Advertisement
Pyramid Game

แตงโม ภัทรธิดา พร้อมคุณพ่อแถลงข่าวทั้งน้ำตา ปมกินยาเกินขนาดฆ่าตัวตาย รับตอนที่ทำขาดสติและเป็นแค่ความคิดชั่ววูบ

            เป็นประเด็นที่ทำให้ช็อกกันวงการบันเทิงที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (6 กรกฎาคม 2558) เมื่อนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา ถูกหามส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เนื่องจากกินยานอนหลับเกินขนาด โดยมีแหล่งข่าวระบุว่า สาเหตุที่แตงโมเป็นแบบนี้เพราะเสียใจที่คู่หมั้นหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ประกาศโสดบนเวทีคอนเสิร์ต

            ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันนี้ (7 กรกฎาคม 2558) แตงโม ภัทรธิดา ได้นั่งรถเข็นของทางโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น พร้อมคุณพ่อโสภณ  ออกมาแถลงข่าวถึงประเด็นการฆ่าตัวตายว่า ในขณะที่เธอทำนั้น เธอขาดความคิดและขาดสติ มันเป็นเพียงแค่อารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น เธอรู้สึกน้อยใจไม่อยากอยู่รับรู้อะไรอีก ส่วนคำพูดของโตโน่ที่ประกาศบนคอนเสิร์ตนั้นเป็นเพียงสาเหตุเล็ก ๆ และอยากขอโทษทางโรงพยาบาลที่มีรูปของตนหลุดออกไปด้วย

            ซึ่งภายหลังจากเกิดเรื่องตัวเธอเองยังไม่มีการติดต่อมาจากทางโตโน่เลย ทั้งผู้จัดการและต้นสังกัด แต่โตโน่ได้โทรศัพท์มาหาคุณพ่อ แต่คุณพ่อไม่ได้รับเนื่องจากยังไม่พร้อม โดยตลอดระยะเวลา 2 เดือนที่ผ่านมา ได้พยายามติดต่อโตโน่หลายครั้งแล้ว แต่ฝ่ายชายไม่ยอมสื่อสารด้วย และยังไม่เคยได้ยินคำว่าหย่าหรือเลิกจากปากโตโน่ เลยไม่รู้ว่าตอนนี้มันคืออะไร ของทุกชิ้นของโตโน่ยังอยู่ที่เดิม แตงโมยังรักโตโน่เหมือนเดิมทุกอย่าง ทำทุกวิถีทางในการขอคืนดีแล้ว อยากบอกโตโน่ว่าขอบคุณที่เคยอยู่เคียงข้าง ขอโทษที่ไม่เข้าใจ ยอมรับไม่ใช่ครั้งแรกที่คิดฆ่าตัวตาย และไม่ใช่ครั้งแรกที่เลิกกับโตโน่ แต่คนที่อยู่เคียงข้างในยามที่เธอทุกข์ที่สุดก็คือคุณพ่อ พร้อมขอโทษแม่ของโตโน่ด้วย
 
            ถ้ามันไม่มีสิ่งที่กระทบต่อจิตใจจากคนที่รักตนคงไม่ทำแบบนี้ที่ข้อมือกรีดไป ทำโดยไม่รู้ตัวเหมือนกัน หลังจากกินยานอนหลับเข้าไปก็ไม่ทราบว่าแผลลึกมากไหม หมอบอกว่าแผลไม่ลึกตื้น ๆ รอยเดียวแค่ทำแผล ที่บอกว่าชีวิตตัวเองพังก็พังจริง ๆ สำหรับคำด่าคำเหยียบย่ำ ก็ไม่โกรธ เพราะถ้าตนไม่อ่อนแอก็คงไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ อย่าไปต่อว่าโตโน่เพราะไม่ใช่ความผิดของเขา ยังไงเขาก็เป็นคนที่หนูรักมาก ๆ ไม่เคยรู้สึกเสียใจที่แต่งงานกับโตโน่ รู้สึกภูมิใจที่สุด พร้อมที่จะรับฟังคำตอบของโตโน่ในวันพรุ่งนี้ อีกประมาณ 2 วัน ตนก็จะออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว
 
            อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าจะไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน แต่ก็อยู่กินกันฉันสามีภรรยา อยากจะบอกโตโน่ว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นที่ผ่านมาขอโทษ ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิต และไม่คิดแต่งงานใหม่อีก เพราะยึดถือหลักคริสเตียนแต่งงานหนเดียว ที่ผ่านมาคิดว่าไม่มีใครรัก แต่วันนี้ยังมีคุณพ่ออยู่ การฆ่าตัวตายเป็นสื่งที่บาปมาก ขอบคุณพระเจ้าที่ช่วยชีวิตให้มีสติได้สู้ต่อไปก็ไม่รู้ว่าทำไมตนถึงโง่ได้ขนาดนั้น 
 

 

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X