สุกัญญา มิเกล ฟ้องหย่าอดีตสามี ปิดฉากชีวิตรัก 18 ปี !
2015-07-07 16:16:44
Advertisement
คลิก!!!

สุกัญญา มิเกล ฟ้องหย่าอดีตสามีปิดฉากชีวิตคู่ 18 ปี เผยสาเหตุเพราะนิสัยและทัศนคติต่างกัน โดยจะแบ่งกันดูแลลูกฝ่ายละ 1 คน

           เป็นข่าวที่ทำให้หลายคนอึ้งไปตาม ๆ กัน เมื่อล่าสุด (6 กรกฎาคม 2558) สุกัญญา มิเกล นักร้องสาวรุ่นใหญ่เจ้าของบทเพลงชื่อดังมากมาย ได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอหย่าขาดกับอดีตสามี พรชัย ศรีขจร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังใช้ชีวิตคู่ด้วยกันนาน 18 ปี ส่วนสาเหตุนั้นเป็นเพราะนิสัย ทัศนคติ และวิธีการสอนลูกที่แตกต่างกัน จึงคิดว่าถ้าอยู่ด้วยกันต่อจะส่งผลกระทบกับลูก ๆ

           โดยเธอได้ขอหย่ากับสามีเมื่อปี 2557 แต่สามีไม่ยอมหย่า จึงตัดสอนใจฟ้องหย่า ซึ่งศาลใช้เวลาพิจารณาคดี 3 เดือน ก็สั่งให้หย่าขาดและแบ่งลูกดูแลฝ่ายละ 1 คน ลูกสาวคนโต น้องเลอร์เบียร์ วัย 10 ขวบ ขอเลือกอยู่พ่อ ขณะที่ลูกชายคนเล็ก น้องทาร์เนียร์ วัย 6 ขวบ ต้องอยู่กับแม่ แบ่งสินสมรสกันคนละครึ่ง บ้านยกให้อดีตสามีกับลูกสาว ส่วนตัวเองออกมาเช่าบ้านอยู่กับลูกชายประมาณ 3 เดือนแล้ว
   
           นอกจากนี้เธอยังเผยอีกว่า การหย่ากับอดีตสามีครั้งนี้มีเรื่องที่ทำให้เธอรู้สึกเสียใจมาก ๆ เพราะลูกสาวโกรธเธอที่ทำให้ครอบครัวไม่สมบูรณ์เหมือนเดิม แต่ก็ยังหวังว่าสักวันหนึ่งเมื่อลูกโตขึ้นคงจะเข้าใจ  


ภาพจาก เฟซบุ๊ก สุกัญญา มิเกล Migael
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก   
 เฟซบุ๊ก NineEntertain

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X