แตงโม ภัทรธิดา กินยานอนหลับเกินขนาด เสียใจ โตโน่ ประกาศโสด
2015-07-07 16:15:49
Advertisement
คลิก!!!
แตงโม ภัทรธิดา ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน เนื่องจากทานยานอนหลับเกินขนาด แหล่งข่าวเผยเสียใจ โตโน่ ภาคิน ประกาศโสด
 
   วันนี้ (6 กรกฎาคม 2558) เพื่อนสนิทของนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา ได้โพสต์ภาพของ แตงโม ที่สวมเสื้อผ้าของคู่หมั้นหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ถูกหามตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน โดยระบุว่า แตงโมเป็นคนบูชาความรักจริง ๆ รักจนยอมแลกกระทั่งชีวิตของเค้าให้กับโตโน่ได้ 
 
   ล่าสุดมีรายงานข่าวจากคนใกล้ชิด เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเช้าของวันนี้ โดยสาเหตุที่ทำให้ แตงโม ต้องเข้าโรงพยาบาลในครั้งนี้เป็นเพราะว่า ทานยานอนหลับเกินขนาด เนื่องจากเสียใจที่คู่หมั้นหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ประกาศกลางเวทีคอนเสิร์ต 7 wonders ว่า "โสด"

   โดยก่อนหน้านี้ทาง แตงโม โตโน่ ได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าแยกบ้านกันอยู่มาได้สักระยะหนึ่งแล้ว แต่ยังไม่มีทีท่าว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะกลับมาเหมือนเดิ
 
   ทั้งนี้มีรายงานว่าในวันพรุ่งนี้ (7 กรกฎาคม 2558) แพทย์โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น จะแถลงอาการของ แตงโม ภัทรธิดา ในเวลา 15.00 น. หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม กระปุกดอทคอม จะนำมารายงานให้ทราบต่อไป
 
 
ภาพจาก Instagram paezaa_pb
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
http://women.kapook.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X