คังมินคยอง (Davichi), ซองจง (Infinite), นัมแทฮยอน (Winner) 3 ไอดอลกับการแสดงที่โดนวิจารณ์ยับ
2015-07-07 12:33:17
Advertisement
คลิก!!!

คังมินคยอง (Davichi), ซองจง (Infinite), นัมแทฮยอน (Winner)

3 ไอดอลกับการแสดงที่โดนวิจารณ์ยับ

การที่ไอดอลหันมาประเดิมการแสดง นับเป็นเรื่องที่พบเห็นได้บ่อยๆ ในสมัยนี้ โดยไอดอลมักจะถูกฝึกฝนมาพร้อมกับทักษะการแสดงตั้งแต่สมัยเป็นศิลปินฝึกหัด

แต่ก็ไม่ใช่ว่าไอดอลนักแสดงทุกคนจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการแสดง เพราะพวกเขาเคยสร้างความสะพรึงให้กับผู้ชมมาแล้วจากทักษะการถ่ายทอดบทสนทนาที่ไม่เพียงพอ หรือการแสดงสีหน้าที่ดูฝืนใจ

วันนี้ เราจึงได้รวบรวมฉากการแสดงในตำนานของไอดอลที่ถูกวิจารณ์เละ และดูกี่ทีก็ขำมาให้ชมกันค่ะ

 

คังมินคยอง (Kang Min Kyung) แห่ง Davichi

เริ่มจากคังมินคยอง แห่ง Davichi เธอถูกเรียกว่า 'วูวูเซลา', 'Pterosaur' เพราะการแสดงอารมณ์โศกเศร้าในละครเรื่อง 'Smile, Mom' ทางช่อง SBS เมื่อปี 2010 ที่ผ่านมา โดยเธอได้สร้างความตกใจให้กับผู้ชมจากเสียงกรีดร้องที่ผิดธรรมชาติ หนำซ้ำยังถูกนักแสดงรุ่นพี่ อีมีซุก ตำหนิว่า "แสดงแปลกๆ" อีกด้วย

 

ซองจง (Sung Jong) แห่ง Infinite

ซองจงเคยเข้าร่วมแสดงใน Tooniverse 'Just Like That Show' เมื่อปี 2011 ที่ผ่านมา ในบทรุ่นพี่ที่คิมยูจองแอบรักข้างเดียว ซึ่งบทพูดที่ดูขัดๆ กับการแสดงสีหน้าที่เหมือนหุ่นยนต์ ก็สร้างความฮาให้กับผู้ชม

 

นัมแทฮยอน (Nam Tae Hyun) แห่ง Winner

และล่าสุด นัมแทฮยอน แห่ง Winner ที่กำลังโดนวิจารณ์ยับเรื่องการแสดง โดยนัมแทฮยอนได้รับบทเป็น มินอู นักเรียนเตรียมสอบใน 'Late Night Restaurant' ทางช่อง SBS แต่ดูเหมือนว่าเขาคงจะประหม่าเกินไปเมื่อต้องเข้าฉากร้องไห้ ถึงเขาจะทำหน้านิ่วคิ้วขมวด แต่กลับไม่มีน้ำตาไหลออกมาสักหยด แถมตอนร้องไห้คร่ำครวญยังดูเหมือนกำลังหัวเราะอยู่ด้วย

 

ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X