เจมส์ กันน์ ยืนยัน "Guardians of the Galaxy Vol. 2" ชื่อภาคต่อ
2015-07-06 16:05:09
Advertisement
Pyramid Game

เจมส์ กันส์ ผู้กำกับ-มือเขียนบทจาก "Guardians of the Galaxy" ออกมายืนยันชื่ออย่างเป็นทางการของ "Guardians of the Galaxy 2" เรียบร้อยแล้ว หลังจากโปรดิวเซอร์ เควิน ไฟกี ดันเผลอหลุดปากออกมาในงานแถลงข่าวหนัง "Ant-Man" เมือไม่นานมานี้

    เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา โปรดิวเซอร์ อเควิน ไฟกี หลุดปากบอกชื่ออย่างเป็นทางการของ Guardians of the Galaxy ภาคต่อ ว่าชื่อ "Guardians of the Galaxy Vol. 2" ในงานแถลงข่าวหนังฮีโร่พลังมด "Ant-Man" ซึ่งแม้ว่าหลังจากนั้นเขาจะไม่ยืนยันหรือปฏิเสธอะไรในการสัมภาษณ์ แต่สุดท้ายแล้ว เจมส์ กันน์ ผู้กำกับฯ ก็ออกมายืนยันให้มันจบๆ ไปว่า "Guardians of the Galaxy Vol. 2" คือชื่อเรื่องอย่างเป็นทางการจริงๆ ตามที่ ไฟกี บอกมา

    "ใช่แล้ว ชื่อภาคต่ออย่างเป็นทางการของ Guardians of the Galaxy คือ Guardians of the Galaxy Vol. 2 เหมือนกับที่ เควิน ไฟกี เผลอพูดออกมาในงานแถลงข่าว Ant-Man ซึ่งผมมีความสุขกับมันมาก เพราะพระเจ้ารู้ว่าผมหลุดอะไรมากกว่านั้นอีกในเฟซบุ๊ก ผมขอชื่นชมแฟนๆ ที่เดาชื่อเรื่องได้ถูกต้องหลังจากโพสต์ของผมเมื่อไม่กี่วันก่อน มีตั้งหลายคนที่เดาว่า Guardians of the Galaxy Vol. 2 ผมรู้ว่า เควิน ไม่รู้แน่ๆ"

    สำหรับ Guardians of the Galaxy Vol. 2 จะเริ่มถ่ายทำในช่วงเดือน กุมภาพันธ์-มีนาคม ปีหน้า โดยมี Star-Lord (Chris Pratt), Gamora (Zoe Saldana), Drax the Destroyer (Dave Bautista), Groot (Vin Diesel) และ Rocket Raccoon (Bradley Cooper) กลับมารับบทนำอีกครั้ง และมีกำหนดเข้าฉายที่อเมริกา 5 พฤษภาคม 2017

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X