"พอล โธมัส แอนเดอร์สัน" จับมือ "โรเบิร์ต ดาวนี่ย์" สร้าง "Pinocchio" เวอร์ชั่นคนแสดง
2015-07-06 16:03:37
Advertisement
Pyramid Game

ตั้งแต่มีการนำนิยายเด็กมาสร้างด้วยคนแสดง และประสบความสำเร็จด้วยดี ทั้ง Maleficent , Alice in Wonderland และ Cinderella ทำให้เริ่มมีการคิดค้นโปรเจกต์ใหม่ๆ ขึ้นมา และ "Pinocchio" คือหนึ่งในนั้น ล่าสุดมีข่าวคืบหน้า เป็นจริงเป็นจังว่า พอล โธมัส แอนเดอร์สัน (There Will Be Blood , Boogie Nights) จะมาเขียนบทให้ และมีแนวโน้มสูงว่า แอนเดอร์สัน อาจลงมือกำกับฯ เองด้วย

    นอกจาก พอล โธมัส แอนเดอร์สัน แล้ว หนัง Pinocchio ฉบับคนแสดงจริง ถูกคาดหมายว่าจะมี โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ ตลอดจนรับบท เก็ปเป็ตโต้ ช่างไม้ ผู้สร้าง Pinocchio ขณะเดียวกัน รายงานข่าวจาก ฮอลลีวู้ด รีพอร์ตเตอร์ บอกว่า แอนเดอร์สัน กับ ดาวนี่ย์ มองหาโปรเจกต์ทำงานด้วยมานาน และก่อนนี้ทั้งคู่หวุดหวิดได้ทำงานด้วยกันใน Inherent Vice แต่ ดาวนี่ย์ ถอนตัว เพราะทับกับ Avengers: Age of Ultron

    ข่าวบอกอีกว่า สคริปต์ของ แอนเดอร์สัน จะไม่ยึดต้นฉบับทั้งหมด และก่อนนี้บทหนังมีนักเขียนหลายคนดราฟต์เอาไว้แล้ว อาทิ ไบรอัน ฟูลเลอร์ และ เจน โกลด์แมน แม้กระทั่ง ดาวนี่ย์ ยังมีข่าวว่ามีส่วนร่วมด้วยซ้ำไป แต่ทั้งนี้ ที่แน่ๆ คือโปรเจกต์ใหญ่ของ Warner Bros. และอาจจะมีโปรเจกต์ใหม่ผุดขึ้นอีกในอนาคต อาทิ The Little Mermaid ที่เคยมีข่าวว่า โซเฟีย ค็อปโปล่า จะกำกับฯ แต่ถอนตัวไปแล้ว

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X