“นิโคล” โคตรแฟร์ปิดฉากรัก “ต้น เดิมพัน อยู่วิทยา” ไม่มีสาดโคลน!!
2015-07-06 15:45:34
Advertisement
คลิก!!!

 

“นิโคล” โคตรแฟร์ปิดฉากรัก “ต้น เดิมพัน อยู่วิทยา” ไม่มีสาดโคลน!!

    นิคกี้ นิโคล เทริโอ ที่จู่ๆ ก็ออกมาประกาศเลิกรากับแฟนหนุ่มไฮโซอย่าง ต้น เดิมพัน อยู่วิทยา อย่างเป็นทางการ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้แพลนเรื่องงานแต่งไว้เรียบร้อยแล้ว แต่จู่ๆ ก็ต้องมาเลิกรากันซะก่อน เพราะเรื่องของมือที่ 3 แต่งานนี้สาวนิคกี้นั้นให้เกียรติฝ่ายชาย ไม่ขอพูดถึงเหตุผลที่ต้องเลิกกันฟ้าแลบอย่างแท้จริง ซึ่งสาวนิคกี้รับว่า

    “ชีวิตตอนนี้มีแต่ลูกค่ะ ความรักสำหรับกี้มันมีทั้งเรื่องดีและไม่ดี เวลาที่เรามีความรักแล้วมันมากไป บางครั้งก็ทำให้เราขาดสติได้ รักที่มากไปก็ทำให้เราทุกข์ รักมากก็เจ็บมากค่ะ แต่ในความรักก็ทำให้เราได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างจากความผิดหวังที่ผ่านๆ มา สอนให้เรารับมือกับชีวิตในยามที่ผิดหวัง ตอนนี้กี้ไม่ยึดติดกับความรักแบบนั้นแล้ว เพราะกี้ยังมีลูก ยังมีคนที่เรารักและรักเรา มีคนที่เราต้องแคร์ ถ้าเป็นเมื่อ 5 ปีก่อนกี้อาจจะตอบอีกแบบนึง สถานะของกี้ไม่ใช่แค่ผู้หญิงคนนึง แต่กี้เป็นแม่ที่มีลูกให้รักให้ดูแล ทิกเกอร์ทำให้กี้มีเป้าหมายในชีวิต เค้าเป็นกำลังใจ เป็นความสุขที่สุดในชีวิตกี้ ทำให้กี้ไม่ท้อ ถ้าแค่ทำเพื่อตัวเองกี้อาจจะไม่สามารถปล่อยวางได้มากขนาดนี้ อะไรที่มันผ่านไปแล้วเราก็ไม่อยากจะพูดถึงอยากจะเก็บความรู้สึกและความทรงจำที่ดีของอีกฝ่ายไว้จะดีกว่า ตอนนี้ชีวิตกี้ไม่ได้โฟกัสเรื่องความรัก กี้รู้สึกว่าการที่เรามีกันสองคนแม่ลูกก็แฮปปี้ดีค่ะ ไม่ว่ากี้จะมีหรือไม่มีใครก็ไม่ได้สำคัญ คือมีก็ดี ไม่มีก็ดีค่ะ ทุกอย่างในชีวิตของกี้ต้องผ่านทิกเกอร์ คนที่จะเข้ามาลูกต้องโอเคด้วยค่ะ แต่การที่กี้จะแนะนำใครให้ลูกรู้จัก กี้ต้องพิจารณาหนักมาก ไม่ใช่ว่าใครจะมาจุดนั้นได้ง่ายๆ ที่ผ่านมามีน้อยคนมากที่ผ่านถึงขั้นที่เราจะแนะนำให้ลูกรู้จัก มีบางคนใช้วิธีเข้าทางลูก แต่กี้กับทิกเกอร์จะดูออก กี้ขอแค่ความจริงใจ เป็นตัวของตัวเอง คืออย่าเยอะมาก คือถ้าเยอะเกินมันดูไม่จริงใจค่ะ”

 

 

 

 

 

 

เครดิต:
 
โพสโดย :Anza (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X