เพจแอนตี้ โพสต์ภาพแฉ เจนี่ แต่งตัวเลียนแบบ วีเจจ๋า เหน็บบังเอิญเหมือน !
2015-07-06 15:30:30
Advertisement
คลิก!!!

 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ถูกเพจแอนตี้จับผิด เอาภาพมาเปรียบเทียบ บอกแต่งตัวเลียนแบบ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช

          ดูเหมือนว่าเรื่องราวของสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่กำลังสนิทสนมอยู่กับไฮโซกึ้ง เฉลิมชัย จะตกเป็นเป้าโจมตีของเพจแอนตี้เจนี่ ล่าสุด (6 กรกฎาคม 2558) เพจเฟซบุ๊ก มั่นใจคนไทยเกิน 1 ล้านคนเกลียดเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ก็ขุดประเด็นแฉสาวเจนี่อีกแล้ว โดยนำภาพของเจนี่ มาเปรียบเทียบกับ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช อดีตหวานใจไฮโซกึ้ง ว่ามีการแต่งตัวที่คล้ายคลึงกันมาก ทั้งในส่วนของเสื้อสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ รองเท้าบูท และหมวก รวมทั้งระบุว่าภาพดังกล่าวถ่ายในวันเดียวกัน ซึ่งภาพของวีเจจ๋าเป็นภาพที่ถ่ายในประเทศญี่ปุ่นในตอนเช้า ส่วนภาพของสาวเจนี่ เป็นภาพตอนไปงานคอนเสิร์ตหนุ่มฮั่น เดอะสตาร์ ในตอนเย็น

          โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้

          "บังเอิญอีกแล้วค่ะคุณขา.. บังเอิญตรงที่ว่า ในไอจีวีเจสาวอดีตแฟนเก่าอาตี๋ เค้าโพสต์ในไอจีเมื่อเช้า แต่บังเอิญอีซิ่มมันโพสต์ในไอจีไปงานคอนเสิร์ตเมื่อตอนหัวค่ำ โปรดสังเกตที่เสื้อผ้า รองเท้า หมวก รวมถึงรองเท้าบูท คือตั้งแต่หัวจรดทรีน คงบังเอิญเหมือนกันแบบไม่ได้ตั้งใจหรอกค่ะ ทุกอย่างล้วนเป็นเรื่องบังเอิญไปหมด บังเอิญหลายครั้งแล้วด้วย จนจะหายใจรดต้นคอวีเจสาวเค้าแล้วทุกวันนี้อ่ะ หรือถ้าบังเอิญสิงวีเจสาวแบบเกาะบ่าไหล่เค้าได้ อีซิ่มมันคงทำไปแล้ว.

          ซิ่ม ๆ เชิญรับยาที่ช่อง 1 (ด่วนพิเศษ) แล้วแนะนำให้ไปบำบัดสันดาน ตามหมอสั่งเถอะ..อีหลกทงฮี !!!

          แอดมิน รู้งัย."



ภาพจาก Instagram @janienineeleven, @vj_ja, เฟซบุ๊ก มั่นใจคนไทยเกิน 1 ล้านคนเกลียดเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรร

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X