พบกับ "ฝาแฝดต่างสีผิว" ที่มีโอกาสเกิดขึ้นแค่เพียง 1 ในล้านคนเท่านั้น
2015-07-06 18:25:45
Advertisement
คลิก!!!

พบกับ "ฝาแฝดต่างสีผิว" ที่มีโอกาสเกิดขึ้นแค่เพียง 1 ในล้านคนเท่านั้น

นี่คือ "ฝาแฝดต่างสีผิว" ที่มีโอกาสถูกพบแค่เพียง 1 ในล้านคนเท่านั้น

พบกับ บ๊อบบี้ และไรลี่ย์ จอร์จ วัย 3 ปี ทั้งคู่เกิดห่างกันแค่เพียง 30 นาที และพวกเขาก็มีสีผิวที่แตกต่างกัน บ๊อบบี้และไรลี่ย์นั้นเกิดที่โรงพยาบาล "เวสต์ มิตเดิลเซ็กส์ ยูนิเวอร์ซิตี้" ในเมืองไอส์เวิร์ธ กรุงลอนดอน เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2011

ในตอนแรกนั้นทั้งคู่มีสีผิวขาวด้วยกันทั้งคู่ บ๊อบบี้กลายเป็นเด็กที่มีผิวขาวขึ้น และดวงตาเปลี่ยนจากสีเข้มไปเป็นสีฟ้า ในขณะที่สีผิวของไรลี่ย์นั้นมีสีผิวที่เข้มลงกว่าเดิม

 

โดยคุณแม่วัย 22 ปี ของพวกเขาที่ชื่อ อะบิเกล ทัง เป็นคนผิวขาว ส่วนพ่อของพวกเขา ริชาร์ด จอร์จ วัย 26 ปีนั้น มีสีผิวที่เข้มเนื่องจากเขาเป็นคนที่มีเชื้อชาติผสม

"เมื่อตอนที่เธอตั้งครรภ์ผมได้พูดติดตลกว่า จะเป็นอย่างไรหากลูกของเราคนหนึ่งมีผิวขาวแบบเธอ และอีกคนมีผิวเข้มเหมือนกับผมครับ แต่พวกเราก็ไม่คิดมาก่อนเลยว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ ครับ" ริชาร์ด กล่าว

 

อะบิเกล กล่าวเสริมว่า "ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าพวกเราจะมีลูกที่มีสีผิวต่างกันค่ะ มันเหมือนกับสิ่งมหัศจรรย์ และถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องที่ผิดปกติ แต่พวกเราก็พอใจมากกับลูกๆ ของพวกเราค่ะ"

ต่อจากนั้นทั้งคู่ก็ได้มีลูกอีกคนที่ชื่อว่า เอมีเลีย วัย 17 เดือน โดยเธอนั้นมีสีผิวที่ก้ำกึ่งระหว่างสีผิวของพ่อและแม่ของเธอ

ทั้งนี้ สีผิวที่แตกต่างกันของฝาแฝดบ๊อบบี้และไรลี่ย์ ก็สร้างความสับสนให้กับผู้คน หรือแม้กระทั่งเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลเองก็ตาม

ในปี 2012 ตอนที่บ๊อบบี้นั้นขาหัก คุณหมอที่โรงพยาบาล "เวสต์ มิตเดิลเซ็กส์ ยูนิเวอร์ซิตี้" ไม่เชื่อตามที่อะบิเกลอ้างว่า ไรลี่ย์นั้นเป็นฝาแฝดต่างสีผิวกันกับบ๊อบบี้ จนคุณหมอต้องทำการตรวจสอบเพื่อยืนยันถึงเรื่องดังกล่าวเลยทีเดียว  

 

แปลจาก http://www.metro.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X