นับวันรอ! "Jack Reacher 2"จ่อเปิดกล้องปลายปี
2015-07-05 19:08:02
Advertisement
คลิก!!!

ถือเป็นหนังที่ประสบความสำเร็จ และได้รับเสียงวิจารณ์ทางบวกเป็นอย่างดี สำหรับ Jack Reacher หนังทริลเลอร์แนวสืบสวนสอบสวนน้ำดีปี 2012 ของ ทอม ครูซ ซึ่งดัดแปลงมาจากหนังสือเรือง One Shot ของ ลี ไชลด์ เมื่อปี 2005 กำกับฯ และเขียนบทโดย คริสโตเฟอร์ แม็คควารี่ (Mission: Impossible – Rogue Nation) หนังใช้ทุนสร้างประมาณ $60 ล้าน แต่ว่าทำรายได้มหาศาลกว่า $218.3 ล้านทั่วโลก

   ดังนั้น ตามฟอร์ม มันต้องมีภาคสอง! และข่าวบอกว่า Paramount กับ Skydance Productions มองดูแล้วว่าหนังที่ดัดแปลงมาจากหนังสือของ ลี ไชลด์ ยังมีอะไรให้ต่อยอดไปได้อีกมากพอที่จะทำภาคต่อ ซึ่งในเวลาต่อมา เมื่อราวๆ 2 ปีที่แล้วก็มีการเผยว่าจะมีการทำ Jack Reacher 2 ที่จะดัดแปลงมาจากหนังสือเล่มล่าสุดของ ไชลด์ ที่คราวนี้ใช้ชื่อ "Never Go Back" แต่จนกระทั่งไม่กี่เดือนก่อนนี้เองที่ Paramount ไปเซ็นสัญญากับ เอ็ดเวิร์ก ซวิค (The Last Samurai) มากำกับฯ    

    ในเวลาต่อมามีการไปคุยกับผู้บริหารของ Skydance อย่าง ซีอีโอ เดวิด เอลลิสัน กับ ซีซีโอ ดาน่า โกลด์เบิร์ก ระหว่างให้สัมภาษณ์โปรโมต Terminator Genisys ที่ เบอร์ลิน และคำตอบจากปากทั้งคู่คือ หนังน่าจะเริ่มต้นถ่ายทำได้ช่วงกลางเดือนตุลาคม โดย ซวิค กับ มาร์แชลล์ เฮอร์สโควิตซ์ จะช่วยกันเขียนบท โดยเอาต้นฉบับของ ริชาร์ด เวงค์ มารีไรท์ใหม่ และ ทอม ครูซ จะกลับมาบทเดิมอีกครั้ง แต่ทั้งนี้ ต้องให้สคริปต์ผ่านเสียก่อน 
  

    สำหรับภาค 2 จากหนังสื่อชื่อ Never Go Back (2013) เล่าว่า แจ็ค รีชเชอร์ กลับไปที่ค่ายทหารเก่าของเขาที่ เวอร์จิเนีย เพื่อพากิ๊กเก่าที่ปัจจุบันเป็นใหญ่เป็นโต เป็นผู้บัญชาการ ไปดินเนอร์ ก่อนที่เธอจะถูกจับ และเรื่องราวก็เข้มข้นขึ้น หากทุกอย่างลงล็อก Jack Reacher 2 ก็คงจะเข้าฉายได้ช่วงปลายปีหน้า  

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X