ดูหนัง "จอว์ส์" แบบนี้ก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบนะ ลอยคอดูกลางน้ำซะเลย
2015-07-05 12:11:59
Advertisement
คลิก!!!

 

เชื่อว่าหลายคนไม่มีใครไม่รู้จักหนังเรื่อง "จอว์ส" ที่ดังมากเมื่อราว 40 ปีก่อน โดยเป็นเรื่องราวของปลาฉลามขาวที่มาออกหากินในทะเลน้ำตื้น สร้างความตื่นกลัวให้นักท่องเที่ยวที่ชายหาดแอมิตี้มาก เพราะเวลาว่ายน้ำอยู่ดีๆ เผลอแปบเดียวเจ้าหลามก็มางาบไปกินซะแล้ว งานนี้ก็เลยร้อนถึงพระเอกซึ่งเป็นหัวหน้าตำรวจ ต้องหาทางปกป้องประชาชน ด้วยการจ้างผู้เชี่ยวชาญด้านสมุทรศาสตร์ คือแมท ฮูเปอร์ พร้อมด้วยนักล่าฉลามคือ นายควินท์ มาจัดการกับอสูรร้ายแห่งท้องทะเล แล้วทั้งหมดก็ออกเรือไปฆ่าฉลามด้วยกัน

 

 

 และเมื่อไม่นานมานี้ มีชาวเน็ตโซเชียลเน็ตเวิร์คเรดดิท โพสต์ภาพการฉายหนังเรื่องจอว์สแบบกลางแปลง ไม่ใช่กลางแปลงธรรมดาด้วย แต่ฉายริมน้ำนี่แหละ แล้วคนดูก็ต้องลอยห่วงยางดูกันในน้ำ จะได้เข้ากับอารมณ์ของหนังหน่อย

 

 

 พร้อมกันกับที่จะมีคนคอยแกล้งเพื่อให้เข้าถึงบรรยากาศมากขึ้น ด้วยการสวมหมวกว่ายน้ำรูปครีบปลาฉลาม แล้วเที่ยวไปดึงแขนขาคนเล่น หรือไม่บางทีก็แกล้งเตี๊ยมกัน ให้ใครสักคนแกล้งหายตัวไป คนที่เหลือจะได้ตกใจจนร้องกรี๊ดๆว่า เฮ้ย! มีคนหายไป สงสัยถูกฉลามงาบไปแล้วมั้ง

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X