9 แฟชั่นสนามบิน ที่เหล่าเซเลบเกาหลีนิยมใช้กัน
2015-07-04 21:18:31
Advertisement
คลิก!!!

9 แฟชั่นสนามบิน ที่เหล่าเซเลบเกาหลีนิยมใช้กัน

เหล่าเซเลบคนดังของเกาหลีนั้น มักจะได้รับความสนใจไม่ว่าพวกเขาจะเดินทางไปที่ไหนกันก็ตาม โดยสื่อมวลชนของทางเกาหลีก็ต่างชอบเล่นข่าวแฟชั่นสนามบินของเหล่าคนดังกัน ซึ่งเหล่าคนดังเองก็เตรียมพร้อมอวดแฟชั่นสนามบินของพวกเขา อย่างกับมาเดินรันเวย์ขึ้นเครื่องกันเลยทีเดียว  

และนี่คือแฟชั่นสนามบิน ที่เหล่าเซเลบของเกาหลีนั้นนิยมใช้กัน

 

1. ฮันเยซึล (Han Ye Seul)

ฮันเยซึลมาในชุดที่เน้นรูปร่างที่เพรียวบางของเธอด้วยการใส่ชุดในโทนสีดำทั้งหมด พร้อมเพิ่มความสดใสให้กับตัวของเธอเอง ด้วยแจ็คเก็ตสีเขียวลายผีเสื้อ  

(ทริค : เสื้อผ้าชุดสีดำเหมาะอย่างมากในการเน้นรูปร่างให้กับตัวคุณ)

 

2. ยุนอา (Yoon A) วง SNSD

ยุนอาเผยด้านที่ดูน่ารักของเธอ ด้วยกระโปรงสั้นสีดำตัดกับเสื้อสีฟ้าไซส์ใหญ่ อีกทั้งเธอยังมีกระเป๋าสะพายขนาดเล็กสีเหลือง เพื่อเพิ่มสีสันให้กับการแต่งตัวในวันนั้นของเธอ  

(ทริค : แจ็คเก็ตขนาดใหญ่สามารถนำมาใช้ให้คุณดูมีลุคที่น่ารักได้ / เครื่องประดับขนาดเล็ก สามารถเปลี่ยนโทนของเสื้อผ้าที่คุณสวมใส่มาได้)

 

3. ซอฮยอน (Seo Hyun) และฮโยยอน (Hyo Yeon) วง SNSD

สาวสวยทั้งสองคนนั้นมีสไตล์การแต่งตัวที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ฮโยยอนมาในลุคไฮไลท์ผมสีเทา พร้อมกับเสื้อผ้าสีสันสดใส ในขณะที่ซอฮยอนมาในลุคที่ดูเรียบหรู ด้วยผมสีดำสวมแว่นกันแดด และเสื้อผ้าในโทนสีขาวและเทา

(ทริค " สวมเสื้อผ้าให้เหมาะกับสีผมของคุณ)

กำลังแสดง 06.gif

 

4. บาโร (Baro) วง B1A4

บาโรมาในลุคที่ดูแตกต่างออกไปจากสไตล์ของตัวเขาเอง ในวันนั้นบาโรได้สวมใส่เสื้อขนสัตว์ไซส์ใหญ่ พร้อมกับแว่นกันแดดและหมวกสีเบจ

(ทริค : เสื้อผ้าในสไตล์คลาสสิก สามารถทำให้คุณรู้สึกสดชื่นขึ้นมาได้ / อย่ากลัวเกินไปที่จะลองใส่สีสันฉูดฉาด ให้มองดูจากบรรยากาศรอบๆ ตัวของเราเป็นหลัก)

 

5. จุนซู (Jun Su) วง JYJ

จุนซูมาพร้อมกับผมสีฟ้าซึ่งเป็นลุคจากผลงานอัลบั้มใหม่ของเขา และเขาได้สวมใส่แจ็คเก็ตสีฟ้าเข้มพร้อมกับสูทสีดำและแว่นกันแดด

(ทริค : ลองแต่งอะไรที่ดูเรียบง่าย เน้นสีพื้นเป็นหลัก ก็ทำให้คุณนั้นดูดีได้เช่นกัน)

 

6.  ไค (Kai) วง EXO

เป็นแฟชั่นที่ดูเท่อย่างมากเมื่อใส่แจ็คเก็ตในโทนสีเดียวกันกับรองเท้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งรองเท้าที่ไคได้ใส่นั้นก็ดูไม่ค่อยซ้ำแบบกับใครๆ เลย

(ทริค : ลองจับคู่แจ็คเก็ตกับรองเท้าให้ดูเรียบง่าย แต่น่ามองดูซิ)

 

7. เจสสิก้า จอง (Jessica Jung)

เสื้อที่สวมใส่สบายนั้น ถือว่าเป็นแฟชั่นที่ปลอดภัยและน่ามองในเวลาเดียวกัน เจสสิก้ามาพร้อมกับกางเกงยีนส์สีเทาที่ดูเรียบง่ายและเสื้อลายสก็อตแบบหลวมๆ พับแขนขึ้นเพื่อเพิ่มความคล่องตัว แล้วสร้างความโดดเด่นอีกหน่อยด้วยแว่นตากันแดดสีดำ

(ทริค : แว่นตากันแดดนั้น เหมาะสุดๆ กับชุดที่สวมใส่สบายๆ)

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X