ลู่หาน EXO แถลงข่าวหนัง The Great Wall ประกบ แมตต์ เดมอน
2015-07-04 19:52:01
Advertisement
Pyramid Game

หนังร่วมทุนสุดยิ่งใหญ่ The Great Wall แถลงข่าวในกรุงปักกิ่ง โดยนักร้องหนุ่ม ลู่หาน อดีตสมาชิกวง EXO แชร์ภาพบรรยากาศประกบคู่ แมตต์ เดมอน และหลิว เต๋อหัว

          ผลงานสุดยิ่งใหญ่ของค่าย Legendary ที่ชื่อว่า The Great Wall ถูกจับตาในฐานะหนังร่วมทุนระหว่างจีน-สหรัฐฯ ที่รวมเอานักแสดงจากสองชาติเอาไว้อย่างคับคั่ง ซึ่งล่าสุดหนึ่งในทีมนักแสดงจากฝั่งเอเชียอย่าง ลู่หาน (Luhan) นักร้องหนุ่มเชื้อสายจีน อดีตสมาชิกวง EXO ได้แชร์ภาพผ่านทางเว็บไซต์ Weibo โดยเป็นภาพงานแถลงข่าวหนังเรื่อง The Great Wall ซึ่งจัดขึ้นในกรุงปักกิ่งเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2015 ซึ่งครั้งนี้เขาถือโอกาสถ่ายภาพร่วมกับเพื่อนนักแสดงจากฝั่งฮอลลีวูด แมตต์ เดมอน (Matt Damon) และซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชียอย่าง หลิว เต๋อหัว (Andy Lau) ก่อนประชันบทบาทกันเต็ม ๆ ในหนังซึ่งมีกำหนดเข้าฉายเดือนพฤศจิกายน 2016

          อย่างไรก็ตามสิ่งที่สร้างความฮือฮาในการแถลงข่าวครั้งนี้ คือลุคที่ดูแปลกตาของ แมตต์ เดมอน ผู้สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการไว้ผมยาวเสียจนแฟน ๆ แทบจำไม่ได้ โดยบทบาทของเขาในหนังเรื่อง The Great Wall คือทหารรับจ้างที่ร่วมไขความลับของกำแพงเมืองจีนในศตวรรษที่ 15 ซึ่งเว็บไซต์ Daily Mail ได้เปิดเผยคำให้สัมภาษณ์ของเขาว่า เขาไม่รู้สึกว่ากำแพงทางภาษาคืออุปสรรค์ของการถ่ายทำ เพราะวิธีการทำงานมีความคล้ายคลึงกันจนข้ามขีดจำกัดด้านวัฒนธรรมและภาษาได้โดยง่าย

          ความน่าสนใจอีกอย่างของหนังเรื่อง The Great Wall คือการรวมทัพนักแสดงจากฮอลลีวูดและจีนเอาไว้อย่างคับคั่ง อาทิ เพโดร ปาสคาล (Pedro Pascal) จากซีรีส์ Game of Thrones, วิลเลียม เดโฟ (Willem Dafoe) จากเรื่อง John Wick ร่วมด้วยดาราสาว จิง เถียน (Jing Tian), เอ็ดดี้ เผิง (Eddie Peng), หวัง จุนไค (Wang Junkai) และอีกมากมายภายใต้การกำกับของ จาง อี้โหมว (Zhang Yimou)

          ย้ำกันอีกครั้งว่าความยิ่งใหญ่ของหนังเรื่อง The Great Wall มีกำหนดเข้าฉายทั่วโลกในเดือนพฤศจิกายน 2016 โดยถูกคาดหมายให้เป็นหนังทำเงินสูงสุดบนตาราง Box Office จีน และเป็นผลงานร่วมทุนระหว่างจีน-สหรัฐฯ ที่มีมูลค่าสูงสุดในประวัติศาสตร์

 


ภาพจาก Weibo, คุณ fyeah!luhan สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X