ยลโฉม! สามภาพนิ่งพร้อมโปสเตอร์ใหม่สุดอลังการ จากภาพยนตร์ดราม่า-อาชญากรรมสุดเข้มข้น “SICARIO”
2015-07-04 19:42:49
Advertisement
คลิก!!!

Collider เว็บไซต์ผู้นำเสนอข่าวสารในในแวดวงบันเทิงได้ทำการปล่อย 3 ภาพนิ่งและโปสเตอร์ใหม่ที่มาพร้อมกับดีไซน์ด้วยเฉดสีสุดอลังการ จากภาพยนตร์ดราม่า-อาชญากรรมเรื่องเยี่ยม "" ออกมาให้ได้รับชมกัน

โดยภาพนิ่งใหม่ที่ปล่อยออกมานั้นก็เผยให้เห็นตัวละครหลักของภาพยนตร์อย่าง เคท มาร์ซี่ (รับบทโดย เอมิลี่ บลันท์) ในมาดของเจ้าหน้าที่เอฟบีไอสาว , แมท (รับบทโดย จอช โบรลิน) หน่วยกองกำลังเฉพาะกิจของรัฐบาล และ อเล็กฮานโดร (รับบทโดย เบเนซิโอ เดล โตโร่) นายทหารรับจ้างที่ปรึกษา 

ล่าสุด ภาพยนตร์นั้นต่างได้เสียงตอบรับอย่างกระหึ่ม! จากเหล่าสื่อมวลชนชั้นนำและผู้ชมในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ที่เพิ่งผ่านพ้นไป ไม่ว่าจะเป็นเสียงชื่นชมในฝีมือการกำกับของ 'เดนนิส วิลเลเนฟ' (Prisoners) ที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวได้น่าตื่นเต้นเร้าใจ , การแสดงอันยอดเยี่ยมของนักแสดงหลักทั้งสามคน จนทำให้ SICARIO ได้กลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่น่าจับตามองที่สุดประจำปีนี้ 

พร้อมหรือยังที่จะสัมผัสเรื่องราวสุดระห่ำของตำรวจหญิงที่หมายมั่นทลายแก๊งค์ค้ายาระดับชาติให้จงได้ นี่คือภาพยนตร์ที่จะพาทุกคนร่วมจมดิ่งลุ้นระทึกไปกับภารกิจสุดอันตรายจนแทบหยุดหายใจ ตื่นเต้นพร้อมกันกับ "SICARIO" ... 24 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

http://movie.sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X