แร็ปเปอร์ "Andup" โดน "ทาโบล" สั่งสอน หลังดูถูกเหยียดหยามต่อ "เวอร์นอน" ในรายการ 'SMTM 4'
2015-07-04 18:00:26
Advertisement
คลิก!!!

แร็ปเปอร์ "Andup" โดน "ทาโบล" สั่งสอน

หลังดูถูกเหยียดหยามต่อ "เวอร์นอน" ในรายการ 'SMTM 4'

ดูเหมือนว่าจะมีเรื่องที่เข้าใจผิดกันอย่างมากในโลกออนไลน์เวลานี้ เกี่ยวกับเรื่องคำพูดของแร็ปเปอร์ "Andup" ที่ได้พูดไว้เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ในรายการ 'Show Me the Money 4'

เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีการเผยแพร่ทวิตข้อความกันอย่างมากมายบนสังคมออนไลน์ เกี่ยวกับการที่ Andup ได้พูดถึงเรื่องของ 'ชนชั้น' ต่อเวอร์นอน วง Seventeen ผู้ซึ่งเป็นลูกครึ่งผสมผิวขาวและครึ่งเชื้อสายเกาหลี คำพูดดังกล่าวส่งผลให้ผู้ที่ได้ฟังเกิดความเกลียดชังต่อตัวของ Andup เป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ดี ได้มีช่วงหนึ่งของรายการที่แสดงให้เห็นว่า Andup ได้พูดถึงเรื่องของชนชั้นในสังคม โดยเขาได้เรียกเวอร์นอนและไอดอลแร็ปเปอร์คนอื่นๆ ว่าเป็นคนในจำพวกนั้น ซึ่งเขาได้กล่าวบางอย่างเอาไว้ในรายการว่า "นี่คือ (SMTM 4) รายการฮิปฮอปของเกาหลีที่มีความหลากหลาย และผมคิดว่าควรจะมีเฉพาะผู้ที่มีความสามารถจริงๆ เท่านั้นที่สมควรจะอยู่ในรายการครับ" หลังจากการแสดงของเวอร์นอนจบลง Andup ก็ได้วิจารณ์การแสดงที่ขาดประสิทธิภาพของเวอร์นอนเอาไว้ว่า "ผมไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมเขาถึงผ่านเข้ารอบครับ" ซิโค่ (Zico) ผู้ซึ่งตอนนั้นได้นั่งอยู่ข้างๆ Andup ก็ได้เผยความรู้สึกออกมาเช่นกันว่า "ผมไม่ทราบเหมือนกันว่า เขาผ่านเข้าไปได้ด้วยวิธีการไหนครับ" พร้อมกับหัวเราะแบบอายๆ  

หลังจากที่ Andup ได้ทำการดูถูกไอดอลแร็ปเปอร์คนอื่นๆ ในตอนนั้น ด้านของรุ่นพี่อย่างทาโบล (Tablo) ก็ได้แสดงความคิดเห็นของเขาอย่างตรงไปตรงมาเช่นกันว่า "ก่อนที่จะไปต่อว่าพวกไอดอลแร็ปเปอร์ แล้วบอกว่าตัวเองนั้นเป็นฮิปฮอปตัวจริงเนี่ย ควรหันมาดูตัวเองก่อนว่าเจ๋งมากพอรึยังนะครับ" จากนั้น Andup ก็ได้อธิบายความรู้สึกของเขาว่า "ผมไม่เคยมีความเกลียดชังต่อคนที่มีความสามารถเลยครับ" และเขาเชื่อว่า "บ็อบบี้ (Bobby) ควรที่จะชนะการประกวดในปีที่ผ่านมาครับ"

การที่ Andup ทำการเสียดสีต่อเวอร์นอนนั้น ทำให้ทาโบลอยากที่จะจับคู่พวกเขาในรอบการแข่งขันต่อไป ทั้งนี้ทาโบลได้ทิ้งท้ายด้วยคำแนะนำบางอย่างต่อแร็ปเปอร์คนนี้เอาไว้ว่า "คุณควรที่จะกังวลมากขึ้นเกี่ยวกับการพัฒนาความสามารถของตัวเองให้พอที่จะเอาชนะไอดอล มากกว่าที่จะมานั่งเกลียดชังพวกเขาโดยใช่เหตุนะครับ"

หลังจากนั้น Andup ก็ได้แสดงให้ทาโบลได้เห็นว่า เขามีความสามารถมากเพียงใด ซึ่งโชว์การแสดงของเขาก็ทำให้เหล่าคณะกรรมการทั้งหมดนั้นชื่นชมในผลงานการแสดง

ในขณะเดียวกันมีผู้ชมบางส่วนคิดว่า Andup นั้นได้ทำการพูดดูถูกเหยียดหยามต่อเวอร์นอนในรายการ จนทำให้ Andup ต้องมาโพสกล่าวขอโทษอีกครั้งในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ถึงคนที่ยังเข้าใจผิดในสิ่งที่ผมได้กล่าวไปครับ ทุกๆ คนเคยทำเรื่องที่ผิดพลาดกันทั้งนั้น ผมขอร้องให้ใครบางคนที่เก่งภาษาเกาหลีพอที่จะช่วยทำการแปลข้อความนี้ และอัพโหลดให้ทีครับ" และหลังจากนั้นเขาก็ได้อัพโหลดภาพพร้อมกับกล่าวสั้นๆ ว่า "ได้โปรดยกโทษให้ผมด้วยครับ"  

 

การแสดงโชว์ของเวอร์นอน

 

การแสดงโชว์ของ Andup

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X