จียอน (Ji Yeon) T-ARA อีดงกอน (Lee Dong Gun) ออกเดทสุดสวีท ต้นสังกัดคอนเฟิร์มแล้ว!!
2015-07-04 10:33:49
Advertisement
Pyramid Game

หลุดภาพถ่ายจียอน (Ji Yeon) วง T-ARA และพระเอกหนุ่มอีดงกอน (Lee Dong Gun)

ออกเดทสุดสวีท ด้านต้นสังกัดคอนเฟิร์มแล้วเดทกันจริง!!

คู่รักใหม่ของวงการบันเทิงเกาหลีได้ถูกเปิดเผยอีกคู่หนึ่งแล้วในตอนนี้ ไอดอลสาวจียอน (Ji Yeon) วง T-ARA วัย 22 ปี ได้ถูกเผยภาพการออกเดทคู่กับพระเอกหนุ่มอีดงกอน (Lee Dong Gun) วัย 34 ปี!

เมื่อไม่นานมานี้ ภาพถ่ายของจียอนและอีดงกอนได้หลุดว่อนทั่วเน็ต โดยเราจะได้เห็นภาพของทั้งคู่กำลังสวีทกันอย่างหวานแหววในร้านอาหารแห่งหนึ่งที่เมืองเซียงไฮ้ ประเทศจีน โดยจียอนได้จับมือของอีดงกอนแล้วแนบเอาไว้ที่แก้มของเธอเอง ซึ่งทั้งคู่นั้นก็ได้ไปทานอาหารร่วมกับคู่รักอีกคู่หนึ่งในวันนั้น

ตามรายงานข่าวเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม อีดงกอนและจียอนได้ถูกพบว่าพวกเขากำลังออกเดทสุดสวีทร่วมกันเป็นเวลากว่า 2 เดือนมาแล้ว โดยแหล่งข่าววงในเปิดเผยว่า “จียอนนั้นเป็นไอดอลเคป็อบที่ได้รับความนิยมมากที่จีน” ซึ่งทำให้ตอนนี้แฟนๆ หลายคนต่างอยากรู้อยากเห็นว่าความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขานั้นคืออะไรกันแน่ หลังจากที่ภาพถ่ายการออกเดทของทั้งคู่นั้นได้หลุดออกมาตามหน้าสื่อต่างๆ ในวันนี้  

ต้นสังกัดของอีดงกอนเปิดเผยว่า “เป็นความจริงครับที่ทั้งคู่นั้นกำลังออกเดทกัน พวกเขาสนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว หลังจากที่ได้ร่วมงานภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างเกาหลี-จีน ในเรื่อง 'Encounter’ เมื่อตอนเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมาครับ”

ทั้งนี้ จียอนและอีดงกอนนั้นเป็นคู่รักต่างวัยอีกคู่หนึ่ง ที่มีอายุห่างกันมากพอสมควรถึง 13 ปีเลยทีเดียว  

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X