สาวหน้าคล้าย "แอนเจลีนา โจลี" เผย ลุคที่ดูดีของเธอ มีส่วนทำให้ชีวิตรักของเธอพังไม่เป็นท่า
2015-07-03 12:13:42
Advertisement
คลิก!!!

สาวหน้าคล้าย "แอนเจลีนา โจลี" เผย

ลุคที่ดูดีของเธอ มีส่วนทำให้ชีวิตรักของเธอพังไม่เป็นท่า

เวโรนิกา แบล็ค (Veronika Black) สาวหน้าคล้ายนางเอกคนดัง แอนเจลีนา โจลี (Angelina Jolie) เปิดเผยว่า เธอมักจะประสบปัญหาในการหาแฟนหนุ่ม เพราะว่าผู้ชายนั้นต่างกลัวในรูปร่างหน้าตาของเธอ  

เวโรนิกานั้น มีผมสีดำและริมฝีปากที่ดูเอิบอิ่ม ทำให้หลายคนเข้าใจผิดคิดว่าเธอคือดาราฮอลลีวู้ดชื่อดัง   

สาววัย 27 ปีคนนี้ ที่มีลุคที่ดูโดดเด่นและหน้าอกขนาด 32J นั้น รูปลักษณ์ของเธอกลับสร้างปัญหาให้ผู้ชายนั้นหวาดกลัวและชีวิตรักของเธอต้องพังลงไป

เวโรนิกา ผู้ซึ่งเป็นนางแบบชาวแคนาดา เปิดเผยกับสำนักข่าว 'The Daily Mail' ไว้ว่า "ฉันครองโสดมามากกว่า 1 ปีแล้วค่ะ หลังจากที่ความสัมพันธ์ 5 ปีได้สิ้นสุดลง และฉันอยากที่จะเจอใครซักคนที่พิเศษค่ะ ฉันคิดว่าผู้ชายมักจะกลัวฉัน ผู้ชายนั้นมักจะดูเหมือนถูกทำให้หวาดกลัวด้วยรูปลักษณ์ของฉันเองค่ะ"

"ผู้ชายบางคนประหม่ามากและตัวสั่นเมื่อพวกเขาได้พูดคุยกับฉันค่ะ ซึ่งมันแปลกมากเพราะฉันเป็นคนที่ดีและแน่นอนว่าไม่เห็นจะมีอะไรต้องกลัวกันไปเลยค่ะ"  

เวโรนิกานั้น เริ่มต้นถูกเปรียบเทียบกับนางเอกภาพยนตร์เรื่อง 'Mr and Mrs Smith' ตั้งแต่ในปี 2011 ตอนที่เธอนั้นได้ทำการฉีดฟิลเลอร์ที่ริมฝีปากของเธอ  

เธอกล่าวว่า "มันค่อนข้างแปลกประหลาด แต่แอนเจลีนาเป็นคนที่งดงามมากค่ะ ดังนั้นฉันมักจะถูกยกย่องจนมากเกินไปด้วยคนค่ะ"

 

แปลจาก http://www.metro.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X