อลังการไปหน่อย หนุ่มถูกจับเพราะพาคนนับร้อยปิดถนนขอสาวแต่งงาน
2015-07-02 20:13:12
Advertisement
คลิก!!!

              หนุ่มจีนถูกจับเหตุขนคนนับร้อยปิดถนน ขอสาวแต่งงาน แต่ไม่ได้ขออนุญาตตำรวจก่อน งานนี้จะเรียกว่าจบสวยหรือเปล่าเนี่ย

              การขอแต่งงานนั้นนับเป็นอีเว้นท์แสนสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิตสำหรับคู่รัก จึงไม่แปลกที่หนุ่ม ๆ ทั้งหลายจะต้องการจัดฉากขอแต่งงานอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อสร้างความประทับใจแก่สาวคนรัก และเพื่อให้เหตุการณ์ดังกล่าวตราตรึงอยู่ในใจของทั้งคู่ไปอีกนานแสนนาน รวมถึงคู่รักชาวจีนคู่นี้ที่คงจะจดจำการขอแต่งงานในครั้งนี้ไปอีกจนวันตาย ชนิดที่แม้อยากลืมก็ลืมไม่ลงเลยทีเดียว

 

หนุ่มถูกจับเพราะพาคนนับร้อยปิดถนนขอสาวแต่งงาน
 


              นั่นก็เพราะการขอแต่งงานสุดเซอร์ไพรส์ของพ่อหนุ่ม จางเหลียง วัย 27 ปี นั้นช่างแสนอลังการเหลือเกิน แต่กลับจบได้ไม่สวยนัก โดยวันที่ 30 มิถุนายน 2558 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษเปิดเผยว่า เพื่อที่จะขอแฟนสาว หลินย่าน ให้มาเป็นเจ้าสาวของเขา พ่อหนุ่มรายนี้ได้ลงทุนว่าจ้างนักร้อง ช่างภาพมืออาชีพ หากุหลาบแดงช่อโต ตลอดไปจนถึงเชิญเพื่อน ๆ เกือบร้อยและสมาชิกในครอบครัวมารวมตัวกันทำแฟลชม็อบกันกลางที่สาธารณะ ปิดถนนเพื่อจัดฉากขอแต่งงานสุดเซอร์ไพรส์ หวังเอาชนะใจแฟนสาว 

              เท่านั้นยังไม่พอ เขายังทำป้ายแบนเนอร์ขนาดใหญ่ที่ระบุข้อความว่า "ขอให้ผมได้อยู่กับคุณ ให้ผมได้ดูแลคุณ ผมรักคุณ หลิวย่าน" มาอีกด้วย 

 

หนุ่มถูกจับเพราะพาคนนับร้อยปิดถนนขอสาวแต่งงาน


              อย่างไรก็ตามหลังจากที่ฝ่ายสาวพยักหน้าเซย์... ทั้งว่าที่เจ้าบ่าวและฝูงชนที่มารวมตัวกันเพื่อภารกิจครั้งนี้ก็ส่งเสียงเชียร์ด้วยความดีใจอยู่ได้ไม่นาน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรงเข้ามายังสถานที่ดังกล่าวเพื่อตั้งคำถามต่อคู่รักในทันที ก่อนจะคุมตัวจางเหลียงไปสอบสวนต่อที่โรงพัก เหตุเพราะเขาไม่ได้ทำการขออนุญาตต่อทางการก่อนจัดการชุมนุมในที่สาธารณะ อีกทั้งกิจกรรมดังกล่าวกระทบต่อความสงบสุขของประชาชนด้วย 
 

หนุ่มถูกจับเพราะพาคนนับร้อยปิดถนนขอสาวแต่งงาน


              เมื่อเหตุที่เกิดขึ้นได้รับการเปิดเผย ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย โดยบ้างก็เห็นด้วยกับการดำเนินการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะหลายคนมองว่าการจับกุมดังกล่าวนั้นเป็นเรื่องที่จำเป็นด้วยหรือ รวมถึงหลายคนที่มองว่าในทางปฏิบัติแล้ว ใครกันจะนำเรื่องที่ต้องเก็บเป็นความลับไปขออนุญาตจากทางการก่อน 

              ทั้งนี้ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่าท้ายที่สุดแล้ว ว่าที่เจ้าบ่าวรายนี้ได้ถูกตั้งข้อหาใด ๆ หรือไม่

 

หนุ่มถูกจับเพราะพาคนนับร้อยปิดถนนขอสาวแต่งงาน


ภาพจาก news.163.com

ขอขอบคุณที่มา: http://hilight.kapook.com/view/122659
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X