ต้นสังกัดปัดข่าว “นีเอล”(Teen Top) กำลังอินเลิฟ
2015-07-02 11:50:42
Advertisement
Pyramid Game

ต้นสังกัดปัดข่าว “นีเอล”(Teen Top) กำลังอินเลิฟ

ล่าสุดนี้มีข่าวลือข่าวเม้าท์กันหนาหูในโลกออนไลน์ว่า หนุ่ม นีเอล จากวง Teen Top นั้นกำลังอินเลิฟมีความรัก ซึ่งต้นเหตุก็เกิดมาจากภาพที่เขานั้นใส่เครื่องประดับบางอย่างนั่นเอง

โดยงานนี้ ทางด้านตัวแทนจากต้นสังกัดของนีเอลอย่าง TOP Media ได้ออกมาปฏิเสธว่า “ข่าวลือที่ว่านีเอลกำลังมีความรักกับหญิงสาวรายหนึ่งนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และเครื่องประดับที่นีเอลมีนั้นสมาชิกคนอื่นก็มีด้วย

ต่อจากนั้น ทาง  TOP Media ได้กล่าวอีกด้วยว่า “พวกเราไม่รู้ว่ามันเป็นกำไรข้อมือและข้อเท้าที่เหมือนกันหรือไม่ แต่ข่าวลือเรื่องการเดทนั้นไม่มีความจริง และทางเราก็จะไม่มีการโพสต์แถลงอย่างเป็นทางการด้วย”

ถึงแม้ว่าจะมีการออกมาบอกปัดไปแล้ว แต่ชาวเน็ตก็ได้ค้นพบหลักฐานบางอย่างที่บ่งชี้อะไรบางอย่างได้ ก่อนหน้านี้นีเอลได้ไปกดไลค์ภาพของผู้หญิงนอกวงการคนนึงในอินสตาแกรม ซึ่งเป็นคนเดียวกับที่มีเครื่องประดับเหมือนกับเขา ซึ่งนางได้กดแคนเซิลไลค์ไปในที่สุด โดยนีเอลเองนั้นก็ได้ใส่กำไรข้อมือและข้อเท้ามาบ้างจากภาพต่างๆและที่แฟนๆถ่ายไว้ได้

 

ที่มา http://www.soompi.com/

แปลโดย http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X