สาวลูกครึ่งดีใจ พ่ออเมริกันติดต่อมาแล้ว พร้อมส่งเสียต่อ
2015-07-01 17:39:31
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

จากกรณีที่นักศึกษาสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกา ออกมาเรียกร้องแท้ๆ ชาวอเมริกัน ที่ไม่ได้เห็นตากันตั้งแต่ยังจำความไม่ได้ อีกทั้งยังพบชะตากรรมที่ยากลำบาก หาเลี้ยงแม่และยายที่ป่วยหนัก ด้วยการเป็นพนักงานขายนม หลังจากที่เลิกเรียน อีกทั้งยังต้องส่งเสียตัวเองเรียนด้วย

ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมแจ้งว่า นายบิลลี่ เรย์ พ่อของ นางสาวพรทิพย์ ภาเจริญ หรือ น้องแหม่มอายุ 16 ปี ได้ติดต่อกลับมาหาแล้ว หลังจากกลายเป็นข่าวโด่งดังเพียงข้ามวัน ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้ตามติดชีวิตของน้องแหม่ม ไปตรวจสอบบ้านพักที่ อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี พบว่าเป็นบ้านหลังเล็กๆ สภาพผุพัง อาศัยกันอยู่ 4 คนอย่างแออัด

น้องแหม่ม เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาต้องทนลำบาก เพื่อหารายได้มาจุนเจือครอบครัว ส่วนการศึกษาก่อนหน้านี้เคยได้ยื่นฎีกาถึงพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเพื่อขอพระราชทานทุนเรียน เนื่องจากบ้านกำลังจะถูกยึด ยายป่วยเป็นมะเร็งที่ปาก และแม่ก็ล้มป่วยตามอีกคน ตนจึงลองยื่นฎีกาไป

หลังจากนั้นก็มีหนังสือมาจากสำนักพระราชวัง ระบุว่า ได้รับมอบทุนการศึกษาปีละ 20,000 บาท จนกว่าจะจบปริญญาตรี ตนก็รู้สึกปลาบปลื้มใจในพระมหากรุณาธิคุณเป็นอย่างมาก ที่ได้ช่วยแบ่งเบาเรื่องการศึกษา แต่ก็ยังคงรับจ้างขายนม ตามวันและเวลาที่ตนจะทำได้

ส่วนเรื่องของ นายบิลลี่ เรย์ ผู้เป็นพ่อนั้น น้องแหม่ม กล่าวทั้งน้ำตาว่า คิดถึงพ่อมาก อยากเจอหน้าพ่ออีกครั้ง หากได้เจอหน้าก็จะเข้าไปกอดพ่อ แล้วถามว่าทำไมถึงทิ้งหนูไป

ทั้งนี้ นายบิลลี่ เรย์ ได้ติดต่อถึงสื่อมวลชนแล้ว ระบุว่า ตอนนี้อยู่กินกับภรรยาใหม่ที่เมืองพัทยา จ.ชลุบรี ยังคงคิดถึงลูกสาวคนนี้ของตัวเองเสมอ แต่ไม่มีเวลาว่างกลับมาหาลูกเลย พร้อมกับรับปากว่าจะส่งเสียเลี้ยงดูลูกสาวให้ทุกเดือน เดือนละ 5,000 บาท

ขอบคุณเนื้อหาข่าวและภาพประกอบจาก สำนักข่าวไทย

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X