"พอล ดาโน่-จอห์น คูแซค"ผนึกกำลังในภาพยนตร์แห่งปี "Love & Mercy"
2015-07-01 15:35:09
Advertisement
คลิก!!!

พอล ดาโน่ และ จอห์น คูแซค สองนักแสดงมากฝีมือแห่งวงการฮอลลีวู้ด ร่วมโชว์ฝีมือด้านการแสดงและผนึกกำลังกันถ่ายทอดบทบาทในช่วงเวลาที่แตกต่างกันในชีวิตของศิลปินสุดอัจฉริยะ "ไบรอัน วิลสัน" นักร้องนักแต่งผู้ยิ่งใหญ่ในยุค 60's หัวหน้าวงดนตรีระดับตำนานอย่าง "เดอะบีช บอยส์" ที่เคยหยุดกระแสความดังของ "เดอะ บีทเทิลส์" ไว้ได้ในภาพยนตร์คุณภาพเยี่ยมแห่งปี "Love & Mercy คนคลั่งฝัน เพลงลั่นโลก"

   พอล ดาโน่ นักแสดงหนุ่มผู้เคยร่วมแสดงในภาพยนตร์อันเป็นที่น่าจดจำหลากหลายเรื่องอย่าง There Will Be Blood (2007) , 12 Years a Slave (2013) และ Prisoners (2013) เขาคือคนแรกที่ได้รับเลือกให้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ด้วยเหตุผลที่ว่ารูปลักษณ์หน้าตานั้นมีความคล้ายคลึงกันกับไบรอัน วิลสันเป็นอย่างมาก โดยเขาจะรับบทเป็นไบรอัน วิลสันในตอนหนุ่มหรือในช่วงยุคปี 60's


    "รายละเอียดเรื่องราวชีวิตของไบรอัน วิลสันจะทำให้ทุกคนต้องเซอร์ไพรส์ มันเป็นหนังที่ทะเยอทะยานและยอดเยี่ยมมาก ผมรู้สึกได้ถึงเรื่องราวของชีวิตและสปิริตของไบรอัน เขาต้องการทำเพลงที่ช่วยให้ผู้คนยิ้มได้ และในขณะเดียวกันเขาก็พัฒนาตนเองและพยายามก้าวข้ามผ่านบทเพลงในสไตล์แบบเดิมๆ ที่เคยมีมา" ดาโน่ กล่าว


    ด้าน จอห์น คูแซค หนึ่งในนักแสดงที่ประสบความสำเร็จแห่งวงการฮอลลีวู้ด รับบทเป็นไบรอัน วิลสันในช่วงวัยผู้ใหญ่ตอนยุคปี 80's อันเป็นช่วงเวลาที่เจ็บปวดมาก ไบรอันกำลังพยายามฟื้นความรู้สึกตัวเองกลับคืนมา ซึ่งเขาก็ได้พบเจอและตกหลุมรักกับเมอรินดา (อลิซาเบธ แบงค์ส)


    "เพื่อเข้าไปในชีวิตความสัมพันธ์ของไบรอันและเมอรินดา ผมใช้เวลามากมายอยู่กับพวกเขา ผมพยายามพาตัวเองเข้าไปอยู่ในเพลงของไบรอัน โดยเฉพาะอัลบั้มเพลง Pet Sounds และ Smile ... คุณสามารถได้ยินเขาสร้างสิ่งใหม่และน่าประหลาดใจตลอดเวลา ซึ่งยังได้ยินในกระแสเพลงป๊อบทุกวันนี้” คูแซคกล่าว


    "Love & Mercy"คือภาพยนตร์ที่นำเสนอเรื่องราวของ ไบรอัน วิลสัน ศิลปินผู้ประสบความสำเร็จเทียบเท่า เดอะ บีทเทิลส์ ... เขาแต่งเพลงให้ "The Beach Boys" โดยมีอัลบั้มหนึ่งที่ชื่อว่า "Pet Sounds" ซึ่งได้รับการกล่าวขานว่าเป็นอัลบั้มเพลงที่ดีที่สุดตลอดกาล อย่างไรก็ตาม วิลสัน เป็นโรคเจ็บป่วยทางอารมณ์และจิตใจ ทำให้ชีวิตตกต่ำสิ้นหวังจนต้องเข้ารับการรักษากับนักจิตบำบัดผู้เข้มงวด ดร.ยูจีน (พอล จิแมทติ) กระทั่งเขาได้พบ เมรินดา เลทเบทเทอร์ (อลิซาเบธ แบงค์) เธอผู้เป็นความหวังเดียวของเขาเท่านั้นที่จะฉุดดึงชีวิตของเขาขึ้นมาจากหุบเหว ด้วยความรักและความเมตตา

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X