"อนันดา"ดี๊ด๊ารับบทนักธุรกิจหนุ่มมาดกวน ในหนังรัก"คนอกหัก Love H2O"
2015-07-01 15:34:12
Advertisement
Pyramid Game

โมโน พิคเจอร์ส ในเครือ โมโนกรุ๊ป ได้ฤกษ์ปล่อยหนังรักโรแมนติกดราม่า คนอกหัก Love H2O (คน•อก•หัก เลิฟเอชทูโอ) สำหรับคนที่เคยมีความรักทุกคน ปลายสิงหาคมนี้ นำแสดงโดย อนันดา เอเวอริงแฮม, นาวินต้าร์ (นาวิน เยาวพลกุล), โทนี่ รากแก่น ประกบกับนางเอกใหม่ หยก-ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์ ร่วมด้วย โย่ง อาร์มแชร์ (อนุสรณ์ มณีเทศ) ผลงานการกำกับของ หนุ่ย-ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์

   โดยในเรื่อง อนันดา เอเวอริ่งแฮม รับบทเป็นนักธุรกิจหนุ่มมาดกวนเอาแต่ใจ ซึ่งเจ้าตัวเผยทำงานสุดแฮปปี้ครั้งนี้ว่า "รับบทโอมครับ เป็นผู้ชายที่น่าหมั่นไส้มาก ขี้เก๊ก กวนๆหน่อย  ค่อนข้างประสบความสำเร็จในธุรกิจ แต่เรื่องความรักก็ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าไหร่ เป็นคนเจ้าชู้ เห็นแก่ตัว ก็เลยจะหักอกชาวบ้านไปเรื่อย  เคยคบแต่นางแบบ พอเจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เปิ่นๆ โก๊ะๆ อย่างนางเอก ที่ไม่ค่อยได้เจอ มันก็เลยเริ่มเกิดอาการสงสัยอยากรู้จักคนคนนี้ ทำไมคนนี้ทำให้เราหัวเราะได้อยู่เรื่อยเลย


    ตัวละครนี้ผมนึกไปถึงพระเอกหนังเกาหลีที่แบบเก๊กตลอดเวลา คือในกองผมสบายๆ อยู่แล้ว ไม่มีประโยชน์ที่จะมานั่งเครียด มานั่งกังวล มันไม่ได้ทำให้งานดีขึ้น ในกองผมก็ติ๊งต๊อสบายๆ ของผมไป ตอนเล่นก็จะเป็นอีกอย่าง มันก็จะมีบุคลิกอีกแบบหนึ่ง สมมติเรานึกถึงภาพความขี้เก๊กของพระเอกเกาหลี หน้ามุ่ยๆ ไม่เคยมองหน้าใคร แล้วก็มาผสมกับความเป็นไทย ใส่ความกวนเข้าไปหน่อย

    สำหรับการร่วมงานกับน้องหยกก็ดีครับ เป็นคนถ่อมตัว สนุกดีครับ ตอนแรกที่เจอเรารู้สึกว่าเขาดูเครียด แต่พออยู่ด้วยกันครึ่งวันก็รู้สึกว่าเขาสบายๆ เป็นคนน่ารักเลยแหละ ตอนแรกก็คิดว่าเขาเป็นคนจริงจัง เครียดขนาดนั้นเลยเหรอ แต่พอเล่นด้วยกันเขาก็มีมุมเปิ่นๆ ของเขไป ร่วมงานกันแฮปปี้ดีครับ"

    "คน•อก•หัก Love H2O" (คน•อก•หัก เลิฟเอชทูโอ) ภาพยนตร์แนวโรแมนติกดราม่า ที่เล่าถึง "น้ำ" (หยก-ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์) สาวสังคมเจ้าของนิตยสารเล่มหนึ่ง ที่มีเรื่องของความรักเข้ามาพัวพันจนทำให้ตัวเธอเองต้องตกอยู่ในอาการของคนอกหัก สิงหาคมนี้ เตรียมอกหัก ในโรงภาพยนตร์

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X