เบน แอฟเฟล็ก-แมตต์ เดมอน ร่วมโปรดิวซ์หนังประเด็นฉาว FIFA
2015-07-01 15:27:47
Advertisement
คลิก!!!

 

เบน แอฟเฟล็ก และแมตต์ เดมอน รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ในหนังดราม่าเรื่องใหม่ เล่าเหตุอื้อฉาวในองค์กร FIFA ที่ช็อกวงการกีฬาโลก
 
          ไม่ใช่เรื่องง่ายที่สองนักแสดงตัวพ่อของวงการจะโคจรมาเจอในหนังเรื่องเดียวกัน และสิ่งที่น่าสนใจยิ่งกว่านั้นคือการพบกันในฐานะคนเบื้องหลัง อย่างไรก็ตามปรากฏการณ์ครั้งนี้ได้เกิดขึ้นแล้วเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2015 โดย เว็บไซต์ The Hollywood Reporter รายงานว่า สองนักแสดงระดับแม่เหล็ก เบน แอฟเฟล็ก (Ben Affleck) และแมตต์ เดมอน (Matt Damon) จะรับตำแหน่งโปรดิวเซอร์ร่วมกันในหนังใหม่ของ Warner Bros. ที่หยิบเรื่องราวสุดอื้อฉาวในองค์กร FIFA มาตีแผ่บนแผ่นฟิล์มหลังผ่านเหตุการณ์จริงไปสด ๆ ร้อน ๆ
 
          ความน่าสนใจของโปรเจคท์นี้สร้างจากหนังสือที่ชื่อว่า Houses of Deceit ของ เคน เบนซิงเกอร์ (Ken Bensinger) นักข่าวสืบสวนประจำเว็บไซต์ BuzzFeed โดยเนื้อหาจะโฟกัสไปที่ ชัค เบลเซอร์ (Chuck Blazer) บอร์ดบริหารฟีฟาชาวอเมริกัน ผู้เป็นกุญแจสำคัญสู่การสืบสวนเหตุทุจริตในองค์กรฟีฟ่า ซึ่งหลายคนคาดว่าหนังเรื่องนี้จะออกมายอดเยี่ยมและมีบรรยากาศคล้ายกับ The Social Network
 

          สำหรับความคืบหน้าอื่น ๆ ของโปรเจคท์นี้มีเพียงการวางตัวให้ กาวิน โอ คอนเนอร์ (Gavin O’Connor) ที่เพิ่งร่วมงานกัน เบน แอฟเฟล็ก ในหนังเรื่อง The Accountant มารับหน้าที่กำกับ ส่วนตำแหน่งผู้เขียนบทตกเป็นของ แอนโธนี แทมบาคิส (Anthony Tambakis) และถ้าหากคุณอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถติดตามการรายงานจากกระปุกดอทคอมได้เลย



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ben Affleck, เฟซบุ๊ก Monuments Men

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X