เปิดตัวรอบปฐมทัศน์ “แผลเก่า International Version”
2015-07-01 15:22:48
Advertisement
คลิก!!!

ได้ฤกษ์เปิดตัวรอบปฐมทัศน์ในไทยไปแล้วสำหรับภาพยนตร์โศกนาฏกรรมชีวิตรักอันยิ่งใหญ่ “” ฉบับ International Version ของผู้กำกับ “หม่อมน้อย-หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล” เมื่อวันจันทร์ที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ House RCA

นักแสดงมากฝีมือ “รัดเกล้า อามระดิษ” หนึ่งในทีมนักแสดงเป็นตัวแทนของ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และทีมงานภาพยนตร์เรื่องนี้กล่าวเปิดงานครั้งนี้ที่ได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชนและคนในวงการบันเทิง รวมทั้งแขกผู้มีเกียรติแขนงต่างๆ เป็นอย่างมาก

จากนั้นจึงเชิญปลัดกระทรวงวัฒนธรรม “ศ.ดร.อภินันท์ โปษยานนท์” ประธานในพิธีขึ้นกล่าวถึงภาพยนตร์เรื่อง “แผลเก่า International Version” ที่เพิ่งฉายพรีเมียร์ในเทศกาล Thai Film Festival in UK ที่โรงภาพยนตร์ Princess Anne Theatre ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพรวมของทีมผู้กำกับและนักแสดง ก่อนที่ทุกคนจะเข้าชม “แผลเก่า International Version” ร่วมกันเป็นครั้งแรก ซึ่งต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเวอร์ชั่นใหม่นี้แตกต่างในการดำเนินเรื่องชัดเจน ให้ความรู้สึกอิ่มเอม ประทับใจ ซาบซึ้งกว่าเดิม และควรค่าแก่การชมเป็นอย่างมาก

“แผลเก่า International Version” มีเข้าฉายในประเทศไทยเพียง 7 วัน ตั้งแต่วันที่ 9 - 15 ก.ค.นี้เท่านั้น ณ โรงภาพยนตร์ House RCA

http://movie.sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X