ไม่โทษมั่วซั่ว!!! ตั๊ก ยันมีพยาน รู้ดีใครปล่อยภาพหลุด!!
2015-07-01 15:06:31
Advertisement
Pyramid Game
ยังคงคาราคาซังไม่จบ กับเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้นระหว่างนักแสดงสาว "ตั๊ก บงกช" กับ "โรส" อดีตเอเจนซี่ของบริษัทเรือยอร์ช กรณีภาพส่วนตัวของสาวตั๊กที่ถูกมือมืดปล่อยออกมาโดยไม่ได้รับอนุญาติ โดยในวันนี้ (30 มิ.ย.58) "โรส" ได้ออกมาแถลงเปิดใจว่าได้เดินทางเข้าแจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาทและความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ กับนักแสดงสาวแล้ว
 
 เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังถูกกล่าวหาด้วยถ้อยคำรุนแรงผ่านโลกโซเชียลมีเดีย จนทำให้เธอเสียชื่อเสียง โดยเธอยอมรับว่าได้ขอรูปเจ้าปัญหาจากนายชาลี คนสนิทของเจ้าสัวบุญชัยจริง เพราะแค่อยากเก็บรูปไว้เป็นโปรไฟล์งานของบริษัท และยืนยันว่าไม่เคยส่งต่อรูปให้ใคร พร้อมกับปฏิเสธข่าวว่าไม่ได้เป็นเมียเก็บของเจ้าสัว อย่างที่ถูกชาวเน็ตโจมตี

ด้านนักแสดงสาว "ตั๊ก บงกช" ล่าสุดได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงเรื่องดังกล่าวด้วยเช่นกัน ข้อความระบุว่า.. 

" ภาพที่ถูกปล่อย ทำให้คนวิจารย์ไปต่างๆๆนาๆ เพราะภาพที่ถูกปล่อยออกมา นี่คือความเสียหายที่ตั๊กกำลังจะบอกว่า ภาพยนต์ที่ตั๊กจะเล่น ผู้กำกับจะคิดยังไง ตั๊กมีภาพยนต์ที่ต้องทำอยู่ เเละอีกหลายภาพที่ตั๊กถูกเอาไปทำภาพล้อเรียน ทำให้เสียหาย รองคิดดูนะค่ะ ว่าตั๊กจะรู้สึกยังไง ทั้งโดนหมิ่น เเละยังโดนละเมิดสิทธิส่วนตัว ####ข้อความด้านบนนี้เป็นตัวอย่างของข้อความของคนที่เห็นภาพที่เป็นส่วนตัวของตั๊ก รองคิดนะค่ะว่า มีกี่คนที่หมิ่นตั๊กเพราะภาพที่หลุดมาจากเค้า ที่บอกว่าจากโรส เพราะเราได้พยานค่ะ ตั๊กไม่ได้โทษใครเเบบมั่วซั่ว "

 

 

 

 

 

 

 

tnews.co.th

เครดิต:
 
โพสโดย :JaAey..Ja (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X