Girls' Generation เปิดตัวทีเซอร์คัมแบ็ค TV CF Ver. เผยแนวเพลงใหม่ทั้ง 3 เพลง
2015-07-01 12:49:53
Advertisement
Pyramid Game

Girls' Generation เปิดตัวทีเซอร์คัมแบ็ค TV CF Ver. เผย

แนวเพลงใหม่ทั้ง 3 เพลง

Girls' Generation เปิดตัวทีเซอร์เวอร์ชั่น TV CF ออกมาให้ชมกันแล้ว สร้างความคาดหวังให้กับแฟนเพลงถึงการคัมแบ็คเป็นอย่างมาก

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ต้นสังกัด SM Entertainmemt ได้เปิดเผยทีเซอร์เวอร์ชั่น TV CF ของ Girls' Generation ออกมาให้ชมทาง Youtube SMTOWN Official Channel ก่อนการคัมแบ็ค

โดยในทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมานั้น เป็นทีเซอร์ไฮไลท์มิวสิควิดีโอเพลง 'Party' ซิงเกิ้ลที่จะเปิดตัวออกมาก่อนล่วงหน้าในวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ กับ 'Lion Heart' และ 'You Think' สองเพลงไตเติ้ลที่รวมอยู่ในอัลบั้มเต็ม

ที่สำคัญ ในมิวสิควิดีโอเพลง 'Party' ที่ได้ยกกองไปถ่ายทำที่เกาะสมุย ประเทศไทย Girls' Generation ได้แปลงโฉมเป็นหญิงสาวที่อยู่ชายหาด อวดเสน่ห์ในชุดว่ายน้ำบิกินี่ ในขณะที่ในมิวสิควิดีโอเพลง 'Lion Heart' และ 'You Think' เผยให้เห็นภาพ Girls' Generation สวมเดรสประดับเลื่อมระยิบระยับ กับภาพ Girls' Generation ที่กำลังโชว์ท่าเต้นทรงพลังเข้ากับจังหวะเพลงที่้หนักแน่น ซึ่งก็กำลังสร้างความคาดหวังให้กับแฟนเพลงถึงเสน่ห์ใหม่ๆ ของ Girls' Generation

อนึ่ง Girls' Generation จะเปิดตัวซิงเกิ้ล 'Party' ออกมาก่อนทางเว็บไซต์เพลงต่างๆ ในวันที่ 7 กรกฎาคม เวลา 22.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) และเดินหน้าทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการ หลังจากนั้นก็จะเปิดตัวอัลบั้มเต็มที่มีสองเพลงไตเติ้ล 'Lion Heart' กับ 'You Think' ออกมาตามลำดับ โดยจะทำกิจกรรมโปรโมททั้งหมด 3 เพลง ที่มีแนวเพลงแตกต่างกัน

Girls' Generation จะวางจำหน่ายอัลบั้มที่มีแต่เพลงใหม่และกลับมาทำกิจกรรมในเกาหลีในรอบ 1 ปี 5 เดือน หลังจาก 'Mr.Mr.' เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปีที่แล้ว ที่สำคัญ การคัมแบ็คในช่วงฤดูร้อนในปีนี้ ก็จะเป็นการทำกิจกรรมครั้งแรกในเกาหลีกับสมาชิกวง 8 คน หลังจากที่เจสสิก้า (Jessica) ได้ถอนตัวออกจากวงไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่งก็ยิ่งสร้างความสนใจให้กับแฟนเพลงเป็นอย่างมาก

ที่มา : StarNews
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X