"ANT-MANมนุษย์มดมหากาฬ"ซูเปอร์ฮีโร่ที่ตัวเล็กที่สุดของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล
2015-06-30 15:19:11
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์แอ็กชั่น ผจญภัย ซูเปอร์ฮีโร่ ที่พร้อมจะมาถล่มโรงภาพยนตร์ในวันพุธที่ 15 กรกฎาคม 2558 เรื่องล่าสุดจากมาร์เวล สตูดิโอส์ นำแสดงโดย พอล รัดด์, เอวาเจลีน ลิลลี่, คอรีย์ สโตล, บ็อบบี้ คานาเวล, ไมเคิ่ล เพนญ่า, จูดี้ เกรียร์, ทิป "ทีไอ" แฮริส, เดวิด แดสท์มัลแชน, วู้ด แฮริส จอร์ดี้ มอลล่า และ ไมเคิ่ล ดักลาส ผลงานการกำกับ โดยผู้กำกับฯ "เพย์ตัน รี้ด" อำนวยการสร้างโดย "เควิน ไฟกี" เรื่องราวโดย เอ็ดการ์ ไรท์ และ โจ คอร์นิช และบทภาพยนตร์โดย อดัม แมคเคย์และ พอล รัดด์

    ผู้กำกับภาพยนตร์ "เพย์ตัน รี้ด" เล่าว่า "นี่คือภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องล่าสุดจากจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลที่ได้นำสมาชิกผู้ก่อตั้งกลุ่ม "ดิ อเวนเจอร์ส" มาสู่จอภาพยนตร์เป็นครั้งแรกใน "แอนท์-แมน มนุษย์มดมหากาฬ" ครับ มันคงตลกไม่น้อยกับความสามารถในการย่อส่วน  แต่ไม่ได้ย่อความแข็งแกร่งของ สกอตต์ แลง หัวขโมยระดับพระกาฬ ที่รับบทโดย พอล รัดด์ ที่จำต้องยอมรับความเป็นฮีโร่ในตัวเอง และต้องมาร่วมมือกับ ดร.แฮงค์ พิม ผู้เป็นเหมือนอาจารย์"


    "เราโชคดีมาก เพราะครั้งนี้คือการกลับมาเจอกันในงานชิ้นสำคัญที่สนุกเหลือเกิน ของผมและ ไมเคิ่ล ดักลาส ผมตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เจอกันที่กองถ่าย เขา (สกอตต์ และดร.แฮงค์) ต้องมาจับมือกันเพื่อปกป้องความลับของสุดยอดเทคโนโลยีที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังชุด "แอนท์-แมน"จากศัตรูผู้ปองร้ายและหมายจะครองโลก จึงเป็นที่มาของสุดยอดแผนการโจรกรรมพิทักษ์โลก ของซูเปอร์ฮีโร่ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนครับ"   


    มาร์เวล สตูดิโอส์ ภูมิใจเสนอ "แอนท์-แมน มนุษย์มดมหากาฬ" พอล รัดด์ รับบท "สกอตต์ แลง/แอนท์-แมน", เอวาเจลีน ลิลลี่ เป็น "โฮป แวนไดน์", คอรีย์ สโตล เป็น "ดาร์เรน ครอส" หรือ "เยลโล่วแจ็คเก็ต", บ็อบบี้ คานาเวล เป็น "แพ็กซ์ตัน", ไมเคิ่ล เพนญ่า เป็น "ลุยส์", จูดี้ เกรียร์ เป็น "แม็กกี้", ทิป "ทีไอ" แฮริส เป็น "เดฟ", เดวิด แดสท์มัลแชน เป็น "เคิร์ท", วู้ด แฮริส เป็น "เกล", จอร์ดี้ มอลล่า เป็น "แคสติโล" และ ไมเคิ่ล ดักลาส ในบท "แฮงค์ พิม"


    ภาพยนตร์แอ็กชั่นผจญภัยซูเปอร์ฮีโร่เรื่องล่าสุดจากมาร์เวล สตูดิโอส์ หลังจาก "อเวนเจอร์ส:มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก"กับการปกป้องความลับแห่งชุด "แอนท์-แมน" และการโจรกรรมที่มีชะตากรรมของโลกเป็นเดิมพัน "แอนท์-แมน มนุษย์มดมหากาฬ"

 

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X