Guardians of the Galaxy Vol. 2 ชื่อทางการหนังภาคต่อแก๊งเกรียน
2015-06-30 15:15:39
Advertisement
Pyramid Game

หนังภาคต่อ Guardians of the Galaxy 2 จะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Guardians of the Galaxy Vol. 2 โดยเนื้อหาจะโฟกัสที่พ่อของ สตาร์ลอร์ด

          เป็นที่พูดถึงอีกจนได้สำหรับความเคลื่อนไหวของโปรเจคท์ Guardians of the Galaxy 2 ที่ล่าสุดโปรดิวเซอร์ เควิน ไฟกี (Kevin Feige) เผลอหลุดปากออกมาว่า หนังภาคนี้จะใช้ชื่อเต็มว่า Guardians of the Galaxy Vol. 2 จนกระทั่งเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2015 ผู้กำกับ เจมส์ กัน (James Gunn) ได้ออกมายืนยันผ่านทางทวิตเตอร์ @JamesGunn ว่าหนังภาคต่อ Guardians of the Galaxy จะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Guardians of the Galaxy Vol. 2 ตามที่หลายคนคาดเดา

          "ใช่ครับ ชื่ออย่างเป็นทางการของภาคต่อ Guardians of the Galaxy คือ Guardians of the Galaxy Vol. 2 ตามที่ เควิน ไฟกี เพิ่งหลุดปากพูดออกไประหว่างแถลงข่าวหนังเรื่อง Ant-Man ผมยินดีที่เขาพูดออกมาเพราะที่ผ่านมาผมเคยปล่อยข้อมูลโดยไม่ตั้งใจระหว่างพูดคุยบนเฟซบุ๊กเหมือนกัน"

          นอกจากนี้เว็บไซต์ Collider ยังเปิดเผยคำให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมของ เจมส์ กัน ที่ระบุว่า ในภาคนี้จะเพิ่มความเข้มข้นทางอารมณ์โดยเฉพาะประเด็นเรื่องพ่อของสตาร์ลอร์ด "หนังภาคนี้จะเข้มข้นมากขึ้นเพราะเราจะโฟกัสเรื่องราวของบางคาแรคเตอร์อย่างเจาะลึก ในภาคนี้เราจะทำความรู้จักกับความเป็นพ่อ ซึ่งผมคิดว่าจะโฟกัสที่ประเด็นนี้"

          สำหรับการถ่ายทำ Guardians of the Galaxy Vol. 2 จะเริ่มขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์-มีนาคม 2016 โดยได้ทีมนักแสดงชุดเดิมอย่าง คริส แพรตต์ (Chris Pratt), โซอี ซัลดานา (Zoe Saldana), เดฟ บาทิสตา (Dave Bautista), วิน ดีเซล (Vin Diesel) และแบรดลีย์ คูเปอร์ (Bradley Cooper) กลับมาอีกครั้ง ส่วนกำหนดเข้าฉายถูกวางไว้วันที่ 5 พฤษภาคม 2017

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก James Gunn, เฟซบุ๊ก Guardians of the Galaxy

http://movie.kapook.com
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X