"อลิเซีย วิคันเดอร์" เมิน "Assassin's Creed" เลือกเล่น "Bourne 5"
2015-06-29 19:38:34
Advertisement
คลิก!!!

สวยเลือกได้ของแท้ต้องยกให้เธอคนนี้... อลิเซีย วิคันเดอร์ นางเอกมาแรงชาวสวีเดน เพราะปีนี้มีผลงานเพียบเลย เอาที่เข้าฉายแล้วก็อย่างเช่น Seventh Son กับ Ex Machina แล้วนี่ยังมีอีกหลายโปรเจกต์รอฉาย ทั้ง Tulip Fever, The Light Between Oceans, Adam Jones , The Man from U.N.C.L.E. และ The Danish Girl แต่แน่นอนว่าไม่สามารถบ่งบอกได้ว่างานของเธอประสบความสำเร็จทุกเรื่อง

 

    ล่าสุดยืนยันแล้วว่า วิคันเดอร์ ตัดสินใจทิ้งโอกาสเล่น Assassin"s Creed หนังที่ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกม เพราะเธอตั้งใจจะไปเล่นในหนังที่แค่ชื่อก็ดังแล้วอย่าง Bourne 5 หนังสายลับ ที่มากันหมดยกทีมเดิมตั้งแต่ผกก.พอล กรีนกราสส์ และ แมตต์ เดม่อน ซึ่งประเด็นนี้ผู้สันทัดกรณีมองว่า เธอเลือกถูกแล้ว เนื่องจากตารางงานไม่เอื้ออำนวย และ Bourne 5 การันตีความเป็นหนังบล็อคบัสเตอร์ ซึ่งจะช่วยให้ชื่อเธอมีสง่าราศีขึ้นเยอะ

    ด้วยการกลับมาของ ผกก.พอล กรีนกราสส์ และ แมตต์ เดม่อน ตลอดจนข่าวที่ยืนยันเมื่อไม่นานมานี้ว่า จูเลีย สไตล์ส ก็จะกลับมาเช่นกัน ล้วนเป็นสิ่งการันตีความสำเร็จ ตรงกันข้ามกับ Assassin"s Creed แม้เป็นวิดีโอเกมฮิต แต่การทำให้หนังออกมาดี ถูกใจ คือความท้าทาย โดยเฉพาะ ไมเคิ่ล ฟาสเบนเดอร์ พระเอกของเรา นี่จะเป็นบททดสอบพลังดาราของเขาว่ามีเพาเวอร์ขนาดไหน มันไม่ได้หมายความว่า Assassin"s Creed จะห่วย แต่ Bourne 5 คือความสำเร็จที่การันตี

    สำหรับ วิคันเดอร์ นอกจากเธอจะบอกผ่าน Assassin"s Creed แล้ว เธอยังตัดสินใจบอกผ่าน The Circle หนังที่ดัดแปลงมาจากหนังสือปี 2013 ของ เดฟ เอ็กเกอร์ส กำกับฯ โดย เจมส์ พอนโซลด์ท ทั้งที่มี ทอม แฮงค์ส นำแสดง ทำให้ส้มไปหล่นใส่ เอ็มม่า วัตสัน เข้าจังเบ้อเริ่ม

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X