"เอ็มม่า สโตน"เผยบอกปัดเล่น"Ghostbusters 3"
2015-06-29 19:36:10
Advertisement
คลิก!!!

หลังจาก โซนี่ ควานหาตัวผู้กำกับฯ"Ghostbusters 3" ได้เแล้ว และลงตัวกับ พอล ฟีก (Bridesmaids , The Heat , Spy) ข่าวที่ตามมาจากนั้นก็คือใครจะมาแสดงบ้าง โดยเฉพาะเมื่อ ฟีก บอกว่าในภาค 3 นี้จะไม่ใช่ภาคก่อนหรือภาคต่อ แต่เป็นภาคของมันเอง เขียนบทขึ้นมาใหม่ และที่สำคัญคือตัวเอกจะเป็นผู้หญิง!

  ชื่อดาราหลายคนถูกยกขึ้นมา จนครบเซตที่ เมลิสซ่า แม็คคาร์ธี่ย์, คริสเท่น วิก, เลสลี่ย์ โจนส์, เคต แม็คกินน่อน และอีกหนึ่งหนุ่ม คริส เฮมเวิร์ธ แต่ก่อนลงตัวแบบนี้ก็มีชื่อนางเอกดังๆ ถูกอ้างถึง หนึ่งในนั้น คือ เอ็มม่า สโตน 

    สโตน พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเธอเก่งมาก และเก่งรอบด้านด้วย สวยยังกับนางฟ้า แต่ก็เล่นตลกได้อย่างเนียน แถมก่อนนี้เคยชิมลางหนังแนวผีๆ (และตลก) อย่าง Zombieland ที่มี บิลล์ เมอร์เรย์ จาก "Ghostbusters" ชุดออริจินัล แสดงรับเชิญ (เล่นเป็นตัวเขาเอง) โดยว่ากันว่า เมอร์เรย์ เองก็เชียร์ให้ สโตน เล่นใน "Ghostbusters 3" ด้วย
  
    แต่สุดท้ายทีมนักแสดงไม่มีชื่อเธอ แต่ล่าสุดเธอไปให้สัมภาษณ์ WSJ และบอกว่า เธอเป็นคนบอกปัดเอง "สคริปต์สนุกมาก ฉันเพียงไม่รู้สึกว่ามันเหมาะกับฉันในตอนนี้ หนังแฟรนไชส์ต้องการการผูกมัดมาก เยอะแยะเลย ฉันคิดว่าฉันน่าจะถอยออกมาก่อนสักแป๊บ แล้วค่อยลุยใหม่"

    สโตน เพิ่งผิดหวังมาจาก "The Amazing Spider-Man 2" ที่โดยส่วนตัวเธอกับ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ เล่นดีมากแม้บทจะห่วยแตก และหนังล้มเหลว แถมเดี๋ยวภาค 3 ก็จะถ่ายอีก จึงไม่น่าแปลกใจถ้ายกจุดนี้มาเป็นเหตุผลที่เธอจะปัด "Ghostbusters 3" แล้วเธอยังเตรียมถ่ายทำ La La Land หนังเพลง ประกบกับ ไรอัน กอสลิ่ง โดยผกก. ดาเมี่ยน ชาเซลล์ (Whiplash) หลังเพิ่งจบละครบอร์ดเวย์เรื่อง Cabaret มา

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X