ชายหนุ่มคนนี้มีลูก 10 คน จากผู้หญิงจำนวน 9 คน หลังจากที่เขาโฆษณา "บริการพิเศษ" ฟรีๆ ผ่านทางเฟซบุ๊ก
2015-06-29 15:45:37
Advertisement
Pyramid Game

ชายหนุ่มคนนี้มีลูก 10 คน จากผู้หญิงจำนวน 9 คน

หลังจากที่เขาโฆษณา "บริการพิเศษ" ฟรีๆ ผ่านทางเฟซบุ๊ก

ชายคนนี้ได้เปิดเผยว่า เขามีลูกถึง 10 คนจากการได้ช่วยเหลือผู้หญิงจำนวน 9 คน หลังจากที่เขาลงโฆษณาบริการพิเศษผ่านทางเฟซบุ๊ก

เคนซี่ คิลแพทริค (Kenzie Kilpatrick) วัย 26 ปี เปิดเผยว่าเขาพยายามที่จะช่วยเหลือผู้หญิงไม่น้อยกว่า 50 คน ในการเติมเต็มความฝันให้ได้กลายเป็นคุณแม่แบบฟรีๆ ไม่คิดค่าบริการใดๆ เขาอ้างว่าบริการของเขาต้องการเพียงแค่การท่องเที่ยวและที่พักโรงแรมเพียงเท่านั้น

หญิงสาวจำนวน 6 คนจากทั้งหมดกล่าวว่า พวกเธอได้ให้กำเนิดลูกน้อยในช่วง 10 สัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นเด็กผู้หญิง 2 คน และเด็กผู้ชาย 5 คน หนึ่งในนั้นมีลูกแฝดได้กำเนิดขึ้นมาด้วย

ส่วนผู้หญิงอีก 3 คนที่เหลือ กำลังเตรียมให้กำเนิดลูกๆ ของพวกเธอในเดือนกรกฏาคมนี้  

เคนซี่เปิดเผยว่า เขาปิ๊งไอเดียในการเป็นผู้บริจาคสเปิร์ม หลังจากที่ค้นพบเว็บไซต์เกี่ยวกับเรื่องนี้บนอินเตอร์เน็ต  

หนึ่งในคู่รักที่ติดต่อเขาเข้ามาเปิดเผยว่า พวกเธอต้องใช้เงินกว่า 30,000 ยูโร (ราว 1,118,905 บาท) ในการทำเด็กหลอดแก้ว (IVF) แต่ก็ล้มเหลวจากวิธีการนั้น นั่นเองที่ทำให้เขาเกิดแรงจูงใจในการทำเรื่องนี้ขึ้นมา   

"เมื่อได้รู้ว่าการที่ผมได้ช่วยผู้คนที่ทุกข์ใจจากการรอคอยที่จะมีลูกเป็นของตัวเองนั้น คือส่วนที่เป็นแรงผลักดันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดให้กับผมครับ"

"ผมรู้สึกทึ่งที่ได้รู้ว่า มีทารกจำนวน 10 คนได้เกิดออกมาจากยีนของผมเองครับ"

"แต่ผมไม่ได้มีความรู้สึกว่า ผมต้องการที่จะรู้จักกับลูกหรือสนิทสนมกับคนในครอบครัวของลูกเลยครับ ผมเพียงแค่ต้องการมอบสเปิร์มของผม ผมจะไม่ยึดติดชีวิตของพวกเขาเอาไว้กับตัวเองครับ"

"ผมรู้สึกต่างออกไปจากเดิม เมื่อผมเป็นผู้ชายที่ทำให้ผู้หญิงนั้นสามารถให้กำเนิดทารกที่อยู่ในท้องมา 9 เดือนได้ครับ คุณแม่เหล่านี้ต้องเผชิญหน้ากับอารมณ์ที่แตกต่างกัน นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกได้ครับ"

เคนซี่นั้นยอมรับว่าเขาเป็น "เกย์" อย่างเปิดเผย เขาได้ทำการเข้าร่วมกลุ่มในเฟซบุ๊ก "ผู้บริจาคสเปิร์มแห่งสหราชอาณาจักร" เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่ผ่านมา และตอนนี้ก็มีสมาชิกทั้งหมดในกลุ่มรวมกันแล้วกว่า 200 คน   

หลังจากได้รับการติดต่อจากผู้หญิงคนหนึ่ง เคนซี่จะเดินทางไปพบกับเธอที่บ้านพักของพวกเธอหรือที่โรงแรม จากนั้นเขาจะทำการผลิตสเปิร์มตัวอย่าง ที่สามารถนำไปเพาะเชื้อในสถานบริการเอกชน ด้วยการใช้ฉีดสเปิร์มเข้าไปในร่างกาย  

เคนซี่ไม่ขอเปิดเผยว่าเขาได้รับค่าใช้จ่ายจำนวนเท่าไหร่ในการทำแบบนี้ แต่เขาก็ยืนยันว่าเงินที่ได้มานั้น ครอบคลุมเพียงแค่ค่าใช้จ่ายในการเดินทางและค่าที่พักโรงแรมเพียงเท่านั้น  

เขาอ้างว่าผู้หญิงทั้ง 6 คน ผู้ซึ่งอาศัยอยู่ในประเทศอังกฤษนั้น ได้ให้กำเนิดทารกในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา และเด็กคนล่าสุดนั้นเพิ่งได้ให้กำเนิดเมื่อสัปดาห์ก่อนนี้เอง  

สำหรับคุณแม่อีก 3 คน คาดว่าจะให้กำเนิดทารกได้ในช่วง 4 สัปดาห์หลังจากนี้ และจะทำให้เขามีลูกรวมแล้วทั้งสิ้นจำนวน 10 คน  

8 คนจากผู้หญิงทั้งหมดเปิดเผยว่าพวกเธอเป็น "เลสเบี้ยน" และพยายามที่จะทำการตั้งครรภ์มาโดยตลอดระยะเวลากว่า 13 ปี แต่ก็ต้องทุกข์ทรมานจากความล้มเหลวในการทำเด็กหลอดแก้ว ซึ่งต้องเสียค่าใช้จ่ายมากกว่า 1 ล้านบาทขึ้นไป  

เคนซี่เน้นย้ำว่า เขาได้รับการตรวจสอบโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์มาแล้ว เขาเผยว่า "มันไม่เกี่ยวกับเรื่องของเงินหรอกครับ ผมอยากช่วยผู้คนให้ได้มีครอบครัว ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเขานั้นปรารถนาอย่างแท้จริงครับ"  

"มีผู้หญิงคนหนึ่งที่คิดจะมีลูกในตอนแรกครับ แต่แล้วเธอก็เปลี่ยนความคิดว่าเธออยากที่จะทำแท้งครับ" เคนซี่ กล่าว

"ผมเสียใจมากครับ ผมเสนอไปว่าผมจะทำการดูแลทารกให้เอง ถ้าเธอไม่สามารถแบกรับกับเรื่องเหล่านี้ได้ครับ อย่างไรก็ดี ท้ายที่สุดเธอก็ทำการคลอดทารกก่อนกำหนดออกมาครับ"

ตามรายงานข่าวจากสื่อ 'Birmingham Mail' เผยว่า เขากำลังวางแผนวันที่จะสิ้นสุดการทำการบริจาคสเปิร์ม

"ผมอยากมีลูกเป็นของตัวเอง และผมได้พบกับคู่รักเลสเบี้ยนคู่หนึ่งที่ต้องการเป็นพ่อแม่ของลูกร่วมกับกับผมครับ" เคนซี่ อธิบาย

 

แปลจาก http://www.mirror.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X