นศ.สาวเปิดปากสารภาพกลางศาล คดีมีเซ็กซ์กับเพื่อนชายกลางถนน
2015-06-26 15:45:54
Advertisement
Pyramid Game

 

 เว็บไซต์สำนักข่าวแอปเปิลเดลีของไต้หวันรายงานว่า นักศึกษาหญิงจากจีนรับสารภาพในศาลเมื่อวานนี้ หลังจากที่การเผยแพร่คลิปของเธอและนักศึกษาชายขณะมีเพศสัมพันธ์ริมถนนในฮ่องกงเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว

 

 เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงตี 4 ของวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา จำเลยทั้งสองถูกบันทึกวิดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์ใกล้ป้ายรถเมล์บนถนนโฝว กวง นอกหอพักมหาวิทยาลัยโพลีเทคนิคในย่านเหอ เหวิน เถียน หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป 1 วัน ตำรวจจึงจับกุมนายหยาง ห่าว นักศึกษาจากจีนวัย 19 ปี ส่วนน.ส.วู ซินหยี นักศึกษาหญิงวัย 18 ปี ถูกจับเมื่อวันที่ 10 เม.ย.

 

 เมื่อทั้งคู่ปรากฏตัวต่อศาลเมืองเกาลูนในฮ่องกงเมื่อวานตอนเช้านี้ จำเลยทั้งสองปฏิเสธ แต่อีก 2 ชั่วโมงต่อมา นักศึกษาหญิงกลับคำ และรับสารภาพความผิดต่อต่อศาล โดยคดีนี้ศาลนัดพิจารณาในวันที่ 8 ก.ค.นี้ 


 
 เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหอพักนักศึกษามหาวิทยาลัยโพลีเทคนิคอ้างว่า เห็นทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์ในที่สาธารณะ โดยไม่สนใจกับคนที่เดินผ่านไปมา เขาตะโกนให้ทั้งสองหยุดพฤติกรรมดังกล่าว แต่ไม่เป็นผล

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X