หนุ่มน้อยใจแฟนหนีไปญี่ปุ่น โพสต์เฟซบุ๊กก่อนยิงตัวตาย
2015-06-25 20:46:15
Advertisement
คลิก!!!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 มิ.ย.) สภ.แม่ทะ จ.ลำปาง ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 2 บ้านหลุกใต้ ต.นาครัว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ที่เกิดเหตุพบศพ นายวรงค์กร อายุ 31 ปี ในสภาพนอนหงายอยู่กับพื้นห้องเก็บของภายในบ้าน มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับด้านขวา กระสุนฝังใน และมีเลือดไหลนองเต็มพื้น

ใกล้กันยังพบอาวุธปืนสั้นลูกโม่ตกอยู่ จากการตรวจสอบทราบว่าเป็นปืนบีบีกัน แล้วถูกดัดแปลงใส่ลูกกระสุนปืนขนาด .32 มม. และกระสุนจำนวนหนึ่งวางอยู่ใกล้กัน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และทำการตรวจคราบเขม่าดินปืนจากมือผู้ตาย โดยจะนำศพไปชันสูตรอีกครั้งที่ รพ.ลำปาง

จากการสอบสวนญาติผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายเป็นนักแข่งรถวิบากประจำอำเภอ ปกติเป็นคนร่าเริงดี เป็นที่รักใคร่ของเพื่อนฝูง แต่มาช่วง 4-5 วัน ที่่ผ่านมาไม่ค่อยพูดจากับใคร ทำตัวซึมเศร้า

ญาติมาทราบภายหลังว่า แฟนสาวของผู้ตายที่ได้ทะเลาะกัน แล้วแยกกันมาได้ประมาณ 2 เดือน ได้ไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่น จากนั้นผู้ตายมักโพสต์เฟซบุ๊กด้วยข้อความแปลกๆ มาหลายวัน

ล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมาเวลา 20.00 น. ก็ได้โพสต์ข้อความว่า "ได้มาทำตามสิ่งที่ต้องการแล้วนะ" จากนั้นเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ก็มีเพื่อนบ้านได้ยินเสียงดังคล้ายเสียงปืน 1 นัด ก็คิดว่าไม่น่าจะมีเหตุร้ายใดๆ จนมาทราบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้วในเช้านี้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะมีอาการเครียด และน้อยใจที่แฟนสาวที่พึ่งจะแยกทางกัน หนีไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่น จึงใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว โดยจะได้สอบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไปอีกครั้ง

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X