สุดสงสาร! สุนัขในจีนยื่นอุ้งเท้าพร้อมส่งเสียงร้องให้คนช่วยพากลับบ้าน
2015-06-25 20:44:19
Advertisement
Pyramid Game

 

ข่าวน้องหมาเช้านี้เป็นเรื่องราวที่น่าประเด็กชาย ชาวอเมริกันได้ช่วยเหลือน้องหมาในศูนย์พักพิงสัตว์ให้มีบ้านไปกว่า 150 ตัว เรื่องราวจะน่าประทับใจแค่ไหน เราไปติตตามกันค่ะ

 

เป็นคลิปวิดีโอที่ทำให้ชาวออนไลน์และคนรักสุนัขต่างก็รู้สึกซึ้งและสงสารไปตาม ๆ กัน เมื่อ ettoday เว็บไซด์ข่าวของประเทศจีนได้เผยแพร่คลิปวิดีโอของสุนัขสีน้ำตาล เพศผู้ ที่อาศัยอยู่ในศูนย์พักพิงสัตว์แห่งหนึ่งที่ได้พยายามยื่นอุ้งเท้าออกมาจากกรงให้กับชายคนหนึ่ง พร้อมกับส่งเสียงร้องครวญครางคล้ายกับกำลังบอกว่า อยากให้ชายคนดังกล่าว รับมันกลับไปเลี้ยงที่บ้านด้วย 

สำหรับคลิปวิดีโอนี้ได้สร้างความตระหนักในเรื่องการรับเลี้ยง ไม่ทิ้งและไม่ทำร้ายสุนัขให้กับประชาชนชาวจีนได้เป็นอย่างดี โดยในภายหลังสุนัขสีน้ำตาลตัวนี้ได้ถูกตั้งชื่อว่า 95 (จิ่วอู่) ซึ่งชาวออนไลน์ต่างก็หวังว่า จะมีคนใจดีมารับเลี้ยงมันในเร็ว ๆ นี้



ชมคลิป

 

น้องหมาคงอยากมีใครสักคนที่ช่วยพาเค้ากลับไปอยู่ที่บ้านใหม่นะคะ เห็นแบบนี้แล้วถ้าเป็นเราก็คงพากลับมาบ้านกันอย่างแน่นอน แล้วเพื่อน ๆ ล่ะคะดูคลิปวิดีโอจบแล้วรู้สึกอย่างไรกันบ้าง?

 
ที่มา: http://www.dogilike.com/
ขอขอบคุณที่มา  http://www.postjung.com/
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X