"Highway Star!"หนุ่มจีนซิ่งบีเอ็มฯ"ความเร็วแสง"ฝ่าไฟแดง ชนมาสด้ากระจุยเป็นผุยผง(คลิป)
2015-06-25 20:06:28
Advertisement
Pyramid Game

จากรายงานของเดอะโกลบอลไทม์สื่อประเทศจีน เกิดอุบัติเหตุรถ BMW ฝ่าไฟแดงด้วยความเร็วสูงชนรถมาสด้าจนพังยับเยินและทำให้ผู้โดยสารในรถมาสด้าทั้ง 2 คนเสียชีวิต ในเมืองนานจิง ประเทศจีน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (20 มิถุนายน) ซึ่งภาพบันทึกเหตุการณ์ดังกล่าวจากกล้องวงจรปิดได้ถูกเผยแพร่อย่างกว้างขวางบนโลกออนไลน์แสดงให้เห็นความเสียหายที่น่าหวาดกลัว
 

เจ้าหน้าที่ระบุว่าผู้ขับขี่รถ BMW ชื่อว่านายหวัง จิน เป็นนักธุรกิจก่อสร้างวัย 35 ปี ได้ขับรถฝ่าไฟแดงในช่วงบ่ายของวันเสาร์ด้วยความเร็วสูงกว่า 150 กม./ชม. ทั้งนี้จากรายงานของ ET Times ก่อนชนรถมาสด้า, รถประจำทาง และรถแท็กซี่ ทำให้ผู้โดยสารและคนขับที่นั่งมาในรถมาสด้าเสียชีวิตคาที่ ขณะที่คนขับแท็กซี่ได้รับบาดเจ็บ

นายหวังได้หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ ก่อนถูกจับกุมไว้ได้โดยตำรวจท้องที่และถูกควบคุมตัวไว้ฐานละเมิดกฎจราจร  ขณะที่หลายคนแสดงความเห็นคาดเดาว่า นายหวังน่าจะขับรถขณะอยู่ภายใต้ฤทธิ์ของสุรา หรือยาเสพติด และอาจไม่มีใบอนุญาตขับขี่

อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว และยืนยันว่าไม่พบยาเสพติดในตัวนายหวัง ส่วนผงสีขาวที่ถูกพบในที่เกิดเหตุเป็นเพียงแป้งข้าวโพด
 
 
ขอขอบคุณที่มา มติชนออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X