หน้าอกใหญ่ไม่ใช่คำตอบ !! มหัศจรรย์ศัลยกรรม พลิกชีวิตสาวเกาหลีจากสาวบิ๊กไซส์สู่สาวสวยรวยเสน่ห์
2015-06-25 19:51:39
Advertisement
คลิก!!!

ใครว่าการมีหน้าอกที่ใหญ่โตเป็นคำตอบของสาว ๆ ทุกคน เมื่อคุณได้ฟังเรื่องราวของสาวคนนี้ความคิดของคุณจะเปลี่ยนไป 

 
บางครั้งการมีหน้าอกที่ใหญ่ก็ทำให้การใช้ชีวิตและใส่เสื้อผ้าลำบากเหมือนกันนะ !!
 

 

สาวคนนี้มีชื่อว่า คิมฮยองโช เธอเป็นหญิงสาวคนหนึ่งที่ประสบกับปัญหาในการใช้ชีวิตประจำวัน เธอเล่าว่าเธอเป็นคนรูปร่างใหญ่มาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้ว โดยตอนเธออายุ 15 ปี เธอก็มีหน้าอกที่ไซส์ใหญ่ถึงคัพ E แล้ว ปัจจุบัน (ก่อนทำศัลยกรรม) เธอมีหน้าอกความใหญ่อยู่ที่คัพ G วัดรอบหน้าอกได้ถึง 42 นิ้วเลยทีเดียว !!

แต่การที่เธอมีหน้าอกหน้าใจใหญ่โตขนาดนี้กลับไม่ได้สร้างความสุขให้เธอแม้แต่น้อย เธอได้รับความเจ็บปวดทั้งกายและใจเป็นอย่างมาก ทางกายก็คือเธอมักจะมีอาการปวดตามร่างกาย เช่น หลัง ไหล่ ที่ต้องแบกรับน้ำหนักของหน้าอกอันใหญ่โตของเธอ แถมตรงใกล้ ๆ วงรักแร้ของเธอมีก้อนเนื้อยื่นออกมาเหมือนเป็นหน้าอกเต้าที่ 3 และ 4 ทำให้เธอเสียความมั่นใจอย่างสุด ๆ

สำหรับความเจ็บปวดทางจิตใจเธอเล่าว่าเมื่อเธอออกไปนอกบ้าน เธอไม่สามารถใส่ชุดเดรสสวย ๆ อย่างสาว ๆ คนอื่นได้เลย เธอต้องใส่เสื้อผ้าของผู้ชายเพื่อปกปิดรูปร่างอันใหญ่โต แถมบางครั้งยังมีสายตาจากคนอื่น ๆ มองมายังเธอแบบประหลาด ๆ อีกด้วย นั่นทำให้เธออยากจะทำศัลยกรรมเพื่อแก้ไขรูปร่างของตัวเอง เธอจึงมาเข้าร่วมในรายการ Let's Beauty รายการเรียลิตี้ศัลยกรรมชื่อดังของเกาหลี

โดยก่อนเข้าร่วมรายการเธอมีน้ำหนักถึง 90 กิโลกรัม รอบหน้าอก 42 นิ้ว ความสูง 177 เซนติเมตร หลังจากเข้าร่วมโปรแกรม แพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้แนะนำให้เธอลดไซส์หน้าอกโดยผ่าเอาก้อนเนื้อออกมาจากหน้าอกทั้ง 2 ข้างรวม 600-700 กรัม และนอกเหนือไปจากการลดไซส์หน้าอก คิมฮยองโช ต้องเข้าคอร์สออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนักและไซส์ของเธอควบคู่กันไป และยังได้ทำศัลยกรรมลดขนาดใบหน้าบางส่วนอีกด้วย

2 เดือนผ่านไป เราต้องตะลึงกับความเปลี่ยนแปลงของสาวคนนี้ เมื่อเธอได้ลดขนาดหน้าอกมาเหลือเพียงคัพ C และน้ำหนักเพียง 59 กิโลกรัม !! ทำให้ คิมฮยองโช สามารถใส่ชุดเดรสน่ารัก ๆ เหมือนสาว ๆ คนอื่นได้แล้ว นั่นสร้างความมั่นใจให้เธอเป็นอย่างมาก ว่าแล้ว เราไปชมภาพและคลิปความเปลี่ยนแปลงของเธอกันเลยค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ก่อนศัลยกรรม

 

 

หลังศัลยกรรม

 

 

boxza

เครดิต:  http://variety.teenee.com/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X