เจสัน สเตแธม กลับมาแน่ใน Fast & Furious 8
2015-06-25 15:27:42
Advertisement
คลิก!!!

 

เจสัน สเตแธม ยืนยันด้วยตัวเองว่า เขาจะร่วมแสดง Fast & Furious 8 ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในเดือนเมษายน 2017

          ความเคลื่อนไหวของหนังภาคต่อ Fast & Furious 8 มีเพียงข้อมูลที่ระบุว่า วิน ดีเซล (Vin Diesel) จะกลับมารับบทนำภายใต้ฉากหลังของเมืองนิวยอร์ก และมีความเป็นไปได้สูงว่าทีมนักแสดงชุดเดิมจะกลับมาอย่างพร้อมหน้า โดยล่าสุด 24 มิถุนายน 2015 เว็บไซต์ Collider ได้รายงานคำให้สัมภาษณ์ของ เจสัน สเตแธม (Jason Statham) ที่คอนเฟิร์มเป็นที่เรียบร้อยว่า เขาจะกลับมาอีกครั้งใน Fast & Furious 8 ในมาดวายร้าย เด็คการ์ด ชอว์

          "เราพูดคุยถึงการสร้างภาค 8 เป็นที่เรียบร้อย ผมเพิ่งได้รับเชิญให้ร่วมงานเป็นคนล่าสุด ซึ่งถือเป็นเรื่องดีที่ผมกำลังจะได้เล่นหนังเพิ่มอีกหนึ่งภาค"

         สำหรับ เด็คการ์ด ชอว์ เปิดตัวครั้งแรกในตอนท้ายของภาค 6 และกลับมาอีกครั้งในภาค 7 เพื่อแก้แค้นให้กับน้องชาย โอเว่น ชอว์ (ลุค อีวานส์) ที่ถูกพวกของดอมฆ่า อย่างไรก็ตามแผนการเดิมของ Fast & Furious 7 คือการเล่าตอนจบที่ปูทางให้ เคิร์ท รัสเซล (Kurt Russell) มีบทบาทสำคัญในภาค 8 ก่อนถูกเปลี่ยนเพื่อไว้อาลัยให้กับ พอล วอล์คเกอร์ (Paul Walker) จึงเป็นไปได้ว่า เคิร์ท รัสเซล คือดาราอีกท่านที่จะกลับมาในภาค 8 ด้วยเช่นกัน

          ทั้งนี้ Fast & Furious 8 มีคิวเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 14 เมษายน 2017 แถมมีข่าวลือว่า Universal Pictures วางแผนสร้างหนังเรื่องนี้ไปจนถึงภาค 10 เลยทีเดียว
 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Fast & Furious

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X