ลือ! ซอลลี (Sulli) ถอนตัวออกจากวง f(x) มุ่งหน้าสู่เส้นทางนักแสดง ต้นสังกัด เผย ยังไม่มีการตัดสินใจ
2015-06-25 10:37:02
Advertisement
คลิก!!!

ซอลลี (Sulli) ตัดสินใจถอนตัวออกจากวง f(x)

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องในวงการเพลง ระบุว่า ซอลลีจะยุติการทำกิจกรรมร่วมกับวง f(x) และเตรียมตัวทำกิจกรรมเดี่ยวอย่างเป็นทางการในฐานะนักแสดง โดยถึงเธอจะออกจากวง f(x) แต่เธอก็ยังมีสัญญากับต้นสังกัด SM Entertainment อยู่ เนื่องจากสัญญายังไม่หมดอายุ

ด้วยเหตุนี้ f(x) จึงจะเหลือสมาชิกเพียง 4 คน คือ คริสตัล, วิคตอเรีย, ลูน่า และแอมเบอร์ โดยหลังจาก Girls' Generation คัมแบ็คในเดือนกรกฎาคมนี้ f(x) ก็เตรียมจะกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งในราวๆ เดือนกันยายน

อย่างไรก็ตาม ทางต้นสังกัด SM Entertainment ก็ได้เปิดเผยแถลงการณ์ว่า "เรื่องการถอนตัวออกจากวง f(x) ของซอลลียังไม่ได้มีการตัดสินใจแต่อย่างใดครับ โดยจะมีการตัดสินใจเกี่ยวกับการทำกิจกรรมร่วมกับวงในภายหลังของซอลลีอย่างรอบคอบครับ"

อนึ่ง ซอลลีเดบิวท์ในฐานะนักแสดงในละครเรื่อง 'Seo Dong Yo' ทางช่อง SBS ในปี 2005 หลังจากนั้นเธอก็ได้มาเป็นหนึ่งในสมาชิกวง f(x) ในปี 2009 และโด่งดังในฐานะนักร้อง

เมื่อปีที่แล้ว ซอลลีได้เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'The Pirates' กับ 'Fashion King' ขยายขอบเขตการทำกิจกรรม แต่หลังจากที่มีข่าวลือเรื่องความขัดแย้งกับสมาชิกวง และข่าวลือเรื่องการคบหากันชเวจาออกมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ซอลลีเคยตัดสินใจยุติการทำกิจกรรมชั่วคราวในช่วงเดือนกรกฎาคม ปีที่แล้ว

 

ที่มา : Herald, Newsen

ข้อมูลจาก : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X