“ฟ่าน ปิงปิง” หยุดถ่ายรายการ เข้าช่วยเด็กถูกรถชนส่ง รพ.
2015-06-17 20:00:23
Advertisement
Pyramid Game

 

วันที่ 15 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา นักแสดงสาวสวยแห่งแดนมังกร “ฟ่าน ปิงปิง” แสดงความมีน้ำใจท่ามกลางประชาชนมากมายที่เมืองหางโจว ด้วยการเข้าช่วยเด็กชายวัย 5 ขวบ ที่เกิดอุบัติเหตุจักรยานไฟฟ้าล้ม เนื่องจากถูกชน แม้ว่าขณะนั้นเธอกำลังอัดรายการโทรทัศน์อยู่ก็ตาม

เหยา หง เฟิง ตำรวจจราจร กล่าวว่า เขาได้ยินเสียงจักรยานและรถยนต์ชนกันดังมาก และเห็นเด็กชายไถลหล่นลงมานอนอยู่บนพื้น มีเลือดเต็มปาก จึงรีบวิ่งไปยังจุดเกิดเหตุเพื่อเคลื่อนย้ายจักรยานไฟฟ้าไปไว้ริมถนน และป้าของเด็กชายที่ขึ้นจักรยานไฟฟ้ามาด้วยกันก็อุ้มเด็กชายตามมาด้วย แต่ระหว่างนั้นมีแท็กซี่มาจอดอยู่ฝั่งขวาถัดจากพวกเขา แล้วกระจกหน้าต่างก็เลื่อนลง ก่อนจะมองเห็นผู้หญิงคนหนึ่งใส่ผ้าปิดปาก จากนั้นเธอก็บอกว่า เด็กชายจำเป็นต้องไปโรงพยาบาล และก็มีผู้ใหญ่ 3 คน เข้ามาอุ้มเด็กชายเข้าไปที่เบาะหลัง แล้วออกรถ พวกเขาเลยรีบตามเธอไป

ทั้งนี้ เด็กชายร้องไห้หนักมาก เนื่องจากอาการบาดเจ็บ จนผู้หญิงคนขับถอดผ้าปิดปากออกและพบว่า เธอ คือ ฟ่าน ปิงปิง โดยเธอได้เข้าไปปลอบเด็กชายด้วย เมื่อไปถึงโรงพยาบาล ฟ่าน ปิงปิง ก็นั่งอยู่ข้างๆ เด็กชายไม่ห่างไปไหนจนแพทย์รักษาและดูอาการของเด็กชายเสร็จ ซึ่งเธอได้ให้เงินแก่ป้าของเด็กชายอีก 300 หยวน หรือประมาณ 1,530 บาท เพื่อจ่ายค่ารักษาพยาบาล

 

ฟ่านปิงปิง

 

Source : Shanghaiist

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X