แอนดริว เกร็กสัน ไม่กังวลเสียบ สายลับรักป่วน แทน ปีเตอร์
2015-06-17 15:44:23
Advertisement
คลิก!!!

แอนดริว เกร็กสัน ไม่กังวลเสียบละคร สายลับรักป่วน แทน  ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล บอกเป็นเรื่องปกติของวงการบันเทิง

          หลังมีข่าวสนั่นวงการไปพักใหญ่ สำหรับการถอดพระเอกยิ้มกว้าง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ออกจากละครเรื่อง สายลับรักป่วน จนหลายคนจับตามองว่าพระเอกคนไหนจะมาเสียบบทนี้แทนกันแน่ ซึ่งก็มีข่าวลือหลุดออกมาเป็นระลอก ๆ ว่าหนุ่มคนนั้นคือ ป๋อ ณัฐวุฒิ แต่สุดท้ายก็มาลงล็อคที่พระเอกลูกครึ่งอย่าง แอนดริว เกร็กสัน

          ล่าสุด (16 มิถุนายน 2558) ได้เจอหนุ่มแอนดริว ในงานบวงสรวงละครเรื่องนี้ก็เลยต้องขอคว้าตัวมาถามบ้างว่ารู้สึกอย่างไรบ้างกับการมารับบทแทนในครั้งนี้ โดย แอนดริว เผยว่า "มันเป็นเรื่องปกติของการทำงานในวงการบันเทิง กองถ่าย ในหนังหรือละคร ก็ไม่ได้กดดันอะไร เป็นเรื่องปกติ"


 ทราบมาก่อนไหมว่าตอนแรกเป็น ปีเตอร์ เล่น ?

          แอนดริว เกร็กสัน : ไม่ทราบครับ มาทราบทีหลัง คือจริง ๆ เรื่องนี้ลูกเจ้านาย นายน้อยเขาโทรมาหาแล้วเขาบอกว่ามีเรื่องอยากจะให้ลองดู ผมก็เลยโอเคครับ

 คิวดูกะทันหันมากเตรียมตัวยังไง ?

          แอนดริว เกร็กสัน : จริง ๆ ของกองถ่ายและพี่แป๊ป ณฤทธิ์ (ผู้จัด) เขาก็ไม่ได้กดดันผมเขาก็ให้เวลา ผมขอเวลาอ่านบทพักนึงแล้วก็เริ่มงานกัน ส่วนเรื่องที่เขาเริ่มถ่ายทำหรือยังอันนี้ผมไม่มั่นใจครับ

 ต้องทำการบ้านเยอะกว่านักแสดงคนอื่น ๆ ไหม ?

          แอนดริว เกร็กสัน : ก็ต้องพยายามรีบทำงานให้มากขึ้นไม่เป็นภาระของคนอื่น ส่วนเรื่องคิวมันลงล็อคพอดีผมก็ไม่รู้เหมือนกันต่อ ๆ กันมาเป๊ะ ๆ ก็ดีครับ ถามว่าคิว 7 วันติดเลยไหม ผมทำงานแค่ 6 วันครับ วันอาทิตย์ผมหยุดงานครับ


 ตอนนี้รู้สึกเหมือนเป็นน้องใหม่ในวงการไหมเพราะละครเยอะ ?

          แอนดริว เกร็กสัน : ก็ขอบคุณครับที่มองผมแบบนั้น ส่วนเรื่องที่ปกติรับปีละ 1 เรื่องส่วนปีนี้มี 4 เรื่อง อันนี้แต่ละเรื่องที่รับมันก็มีเหตุผลครับเพราะเป็นพี่ ๆ ที่รู้จักกัน บางเรื่องมันติดขัดอะไรบางอย่างเราก็โอเคครับได้ยินดีไม่มีปัญหา

 ทำไมปีนี้ถึงรับงานเยอะ ?

          แอนดริว เกร็กสัน : ผมไม่ได้คิดว่าจะรับน้อยหรือรับมากมาตั้งแต่สมัยก่อนแล้วครับ แต่ว่าพี่ ๆ น้อง ๆ โทรมาหาให้ผมช่วยหน่อยผมก็โอเค ตอนนี้ที่รับไว้ก็มีอยู่ 4 เรื่องครับ มีเรื่อง พลับพลึงสีชมพู, แรด, วิมานเมฆลา แล้วก็ สายลับรักป่วน ปิดกล้องไปแล้ว 2 เรื่อง

 มารับแทนแบบนี้จะโดนเปรียบเทียบไหม ?

          แอนดริว เกร็กสัน : ไม่ครับผมเชื่อว่าแต่ละคนเขาก็มีความจำเป็นมีเหตุผล เป็นแบบนี้มันเป็นเรื่องปกติครับ หลาย ๆ คนก็จับตามองก็ดีครับ ขอบคุณมากครับ ไม่ได้ซีเรียสอะไร

 กลัวกระแสดราม่าไหม ?

          แอนดริว เกร็กสัน : ไม่ครับผมไม่คิดว่าจะเป็นแบบนั้น ปกติเวลาตามขั้นตอนจริง ๆ ในการรับละครผมเชื่อว่ามันมีการเปลี่ยนแปลงอยู่มากมายที่เขาไม่ได้ออกข่าว เพียงแต่ว่าเรื่องนี้มันมีมาถามผมแบบนี้มันก็เลยเป็นข่าวครับ ปกติครับ

 ยังหล่อเหมือนเมื่อก่อนเป๊ะเลย มีวิธีดูแลตัวเองยังไงบ้าง ?

          แอนดริว เกร็กสัน : ขอบคุณครับ ก็นอนเยอะ ๆ กินน้ำเยอะ ๆ ครับ ถามว่าหลังจากนี้จะต้องนอนน้อยไหมเพราะละครเยอะที่จริงที่ผ่านมาก็นอนน้อยนะ แต่ก็ขอเขาครับเพราะว่าเวลาถ่ายถ้าเป็นไปได้เวลาเช้าก็อาจจะขอสายหน่อย เพราะว่ามันมีหลาย ๆ เรื่องต่อ ๆ กัน ถ้าเกิดป่วยขึ้นมามันจะวุ่นวายไปหมดก็ต้องดูแลตัวเอง

 

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X