ติ๊ก ยังไม่พร้อมให้ลูกชายรับงาน พร้อมแจงเหตุไม่ได้ไปงานเปิดวิกบิ๊ก 3
2015-06-17 15:40:28
Advertisement
คลิก!!!

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เผยยังไม่พร้อมให้ น้องเต็นท์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนรับงาน พร้อมแจงเหตุไม่ได้ไปร่วมงานเปิดวิกบิ๊ก 3
 
          เรียกว่าสร้างความสงสัยให้แฟน ๆ เป็นอย่างยิ่ง เมื่อคุณพ่อลูกหนึ่ง ดีกรีพระเอกตลอดกาลอย่างหนุ่มติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ไม่ได้ไปปรากฏตัวในงานเปิดวิกบิ๊ก 3 ทั้งที่เป็นหนึ่งนักแสดงนำในซีรีส์เลือดมังกร แถมยังมีละครที่กำลังจะออกอากาศอย่าง เจ้าบ้านเจ้าเรือน อีกด้วย ล่าสุดวันนี้ (16 มิถุนายน 2558) นักข่าวจึงได้ทีขอสัมภาษณ์หนุ่มติ๊กถึงเรื่องดังกล่าว โดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ได้ชี้แจงว่า แอบเสียดายอยู่เหมือนกันที่ไม่ได้ไปร่วมงานเปิดวิกบิ๊ก 3 แต่ก็ได้แจ้งไปก่อนหน้านี้แล้วว่าไม่สามารถไปร่วมงานได้ เพราะต้องไปสำรวจพื้นที่ที่ต่างจังหวัด เพื่อเตรียมถ่ายรายการเนวิเกเตอร์

          สำหรับลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง น้องเต็นท์ ที่เริ่มมีคนติดต่อเสนองานเข้ามาแล้วนั้น หนุ่มติ๊ก กล่าวว่า ตอนนี้น้องเต็นท์อายุ 1 ขวบ 5 เดือนแล้ว ก็เริ่มมีคนเข้ามาติดต่อให้ไปออกงานบ้าง หากถามถึงความพร้อมคงยังไม่ใช่ตอนนี้ อยากจะรอให้น้องพูดได้ก่อน อยากเป็นคนถามน้องเต็นท์เองว่า จะไปออกงานกับพ่อไหม

          ทั้งนี้หนุ่มติ๊กก็ได้เปรย ๆ ว่าก็อยากจะมีน้องให้กับน้องเต็นท์เพิ่มอีกสักคน แต่อาจจะต้องรอให้น้องเต็นท์โตกว่านี้ก่อน เพราะอยากให้น้องเต็นท์ได้ช่วยดูแลน้องด้วย

ภาพจาก Instagram tik_chinesefanclub

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
มชัดลึก

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X