วอนบิน (Won Bin), คยูฮยอน (Kyu Hyun) แห่ง Super Junior ครองอันดับ 1 และ 3 ดารายอดกตัญญู
2015-06-17 12:56:30
Advertisement
Pyramid Game

วอนบิน (Won Bin), คยูฮยอน (Kyu Hyun) แห่ง Super Junior

ครองอันดับ 1 และ 3 ดารายอดกตัญญู

นักแสดงหนุ่ม วอนบิน (Won Bin) และคยูฮยอน (Kyu Hyun) แห่ง Super Junior ครองอันดับ 1 และ 3 ดารายอดกตัญญู

โดยในรายการ 'The List 2015' ทางช่อง tvN ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ได้เปิดเผยรายชื่อเหล่าดาราลูกกตัญญูที่สร้างความเจริญรุ่งเรืองให้กับครอบครัว โดยมีคยูฮยอนติดอยู่ในอันดับที่ 3 ดารายอดกตัญญู

คยูฮยอนตัดสินใจเดบิวท์เป็นนักร้อง ทั้งๆ ที่พ่อกับแม่ของเขาที่เปิดสถาบันกวดวิชาเพื่อการสอบเข้ามหาวิทยาลัยคัดค้านอย่างหนัก

หลังจากคยูฮยอนโด่งดังในฐานะหนึ่งในสมาชิกวง Super Junior เขาก็ได้ซื้ออพาร์ทเมนท์มูลค่ากว่าพันล้านวอนในกรุงโซลเป็นของขวัญให้พ่อกับแม่ อีกทั้งเขายังเป็นผู้ค้ำประกันให้กับพ่อที่กำลังประสบกับความลำบากจากธุรกิจสถาบันกวดวิชาโดยไม่ลังเลเลยแม้แต่น้อย

นอกจากนี้ เมื่อปีที่แล้ว คยูฮยอนก็เพิ่งซื้อ M เกสต์เฮ้าส์ที่ตั้งอยู่ที่มยองดง เป็นของขวัญอีกด้วย โดยคยูฮยอนได้รวบรวมเงินที่เก็บสะสมมาตลอด 10 ปี กับเงินที่กู้ยืม มาซื้อตึกขนาด 8 ชั้น ในราคา 7,300 ล้านวอน ซึ่งครอบครัวของคยูฮยอนกำลังบริหารตึกทั้งตึกหลังจากปรับปรุงใหม่เป็นเกสต์เฮ้าส์อยู่ในขณะนี้

ส่วนวอนบินที่ครองอันดับ 1 ดารายอดกตัญญู เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อสำนักหนึ่ง โดยแสดงถึงความกตัญญูที่มีต่อพ่อแม่ว่า "พ่อกับแม่ผมออกไปทำงานตั้งแต่รุ่งสาง และกลับเข้ามาตอนดึกดื่นครับ ถ้าท่านได้ไปเที่ยวและซื้ออาหารดีๆ ทานเหมือนคนอื่นๆ ผมคงไม่รู้สึกกังวลใจอย่างนี้..." เสริม "ท่านคงจะลำบากมากในการเลี้ยงดูลูกๆ ทั้ง 5 คนครับ"

ในที่สุด วอนบินก็สร้างคฤหาสน์บ้านหลังใหญ่เพียงหนึ่งเดียวในโลกเป็นของขวัญให้กับพ่อแม่เมื่อปี 2008 ที่ผ่านมา เป็นการตอบแทนพ่อแม่ที่เลี้ยงดูเขามาอย่างเหนื่อยยาก โดยคฤหาสน์หลังนี้เป็นคฤหาสน์ยอดเยี่ยมจนเคยคว้ารางวัล Bonsang ของ Korean Architecture Awards เมื่อปี 2008 อีกด้วย

อนึ่ง 'The List 2015' รายการจัดอันดับที่จะนำเรื่องราวทุกเรื่องของดารามาจัดอันดับ จะออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 20.40 น. (ตามเวลาเกาหลี)

 

ที่มา : Newsen, Osen
ข้อมูลจาก : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X