"น้องวอ"กะเทยน่ารักโพสต์ไม่ไปเรียน มช.แล้ว วิจารณ์หึ่งมีกะเทยรุ่นพี่ขู่จะตบให้หน้าเบี้ยว
2015-06-17 11:59:52
Advertisement
คลิก!!!

 หลังจากที่มีการแชร์ภาพของ "น้องวอ" กะเทยสวยสอบแอมินชั่นติดคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยเจ้าตัวแต่งชุดนักเรียนชายไปไปรายงานตัวจนกลายเป็นข่าวฮือฮาไปทั่วนั้น 

 

 

 

 ล่าสุด "น้องวอ" ได้โพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊คส่วนตัว Wo'e Jade ระบุว่า  "ก่อนอื่นเลยวอต้องขอสวัสดีและขอบคุณเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนมาก ๆ ค่ะ ที่ให้ความสนใจชื่นชอบวอและเป็นกำลังใจให้วอนะคะ หลาย ๆ คนอาจจะสงสัยว่าตอนนี้วอกำลังจะเข้าศึกษาที่ไหนอย่างไร ขณะนี้วอกำลังศึกษาอยู่ที่ สำนักวิชาเศรษฐศาสตร์และนโยบายสาธารณะ มศว ชั้นปีที่ 2 แต่ด้วยเหตุผลบางประการทำให้วอตัดสินใจลองยื่นแอดมิชชั่นใหม่ในปีนี้ ซึ่งวอติด คณะบริหารธุรกิจ มช. วอจึงเดินทางไปสัมภาษณ์ เพื่อเป็นการไปดูสถานที่เรียนต่าง ๆ ดูสังคมและการใช้ชีวิต จึงจะตัดสินใจว่าจะเลือกเรียนที่ไหน

 

 

 

 ตอนนี้วอตัดสินใจแล้วว่าจะเรียนที่มศวดังเดิมค่ะ ด้วยเหตุผลหลากหลายประการ เหตุผลของแต่ละคนนั้นอาจจะแตกต่างกัน วอจึงอยากขอให้พี่ ๆ ทุกคนยอมรับและเข้าใจในการตัดสินใจของวอด้วยนะคะ สุดท้ายนี้วออยากจะขอขอบคุณ เพื่อน ๆ พี่ ๆ บุคลากร อาจารย์ทุกท่าน และผู้บริหาร คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่ให้โอกาสวอและดูแลวอเป็นอย่างดี วอขอบคุณมาก ๆ ค่ะ"

 

 

 

 

 อย่างไรก็ตาม การที่น้องวอเลือกที่จะเรียนที่เดิมก็มีคนแสดงความเห็นและวิพากษ์วิจารณ์ว่าอาจเป็นเพราะก่อนหน้านี้มีกลุ่มกะเทยรุ่นพี่ใน มช. โพสต์เตรียม"จัดหนัก"น้องวอ ถึงขนาดโพสต์ว่า "ไหน ใครว่ากะเทยเข้าใหม่ปีนี้สวย เจอกันค่ะ ตัดผม แต่งชาย งดเทคยาทุกกรณี ติดกิ๊ฟ 30 ตัวอย่างต่ำ แล้วที่สำคัญกูจะเอาเข้าหอ 5 แล้วเปลี่ยนมาวีนตอนกลางวัน มึงดำแน่ อิกะเทยเด็ก 555555555555555 กูจะตบให้หน้าเบี้ยว" 

 

 

 

 ซึ่งเรื่องนี้กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ นี่อาจเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้น้องวอตัดสินใจไม่ได้เรียนที่ มช. และยังเห็นว่าหากมีการรับน้องแบบนั้นจริงๆ ก็เข้าข่ายรับน้องโหด ทำรุนแรง และอาจโดนดำเนินคดีได้ 

 

 

 ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก Wo'e Jade 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X