แฟนคลับเศร้า! 'เรนะ มัตสึอิ' ประกาศลาวง SKE48 ส.ค.นี้
2015-06-12 16:14:53
Advertisement
Pyramid Game

ภาพจาก tokyogirlsupdate

เรนะ มัตสึอิ ได้ประกาศการจบการศึกษาจากวง SKE4 อย่างเป็นทางการ โดยจะอยู่ทำหน้าที่ในฐานะสมาชิกวง SKE48 ไปจนถึงช่วงเดือน ส.ค. ขณะที่เผยมีความคิดจะออกจากวงมาตั้งแต่ 2 ปีก่อน...

เว็บไซต์ tokyogirlsupdate รายงานว่า หลังจากที่มีข่าวลือว่า เรนะ มัตสึอิ ไอดอลสาวชาวญี่ปุ่น สมาชิกหลักวง SKE48 (เอสเคอีโฟร์ตี้เอดจ์) ทีม E วงน้องสาวของ AKB48 (เอเคบีโฟร์ตี้เอดจ์) จะออกมาประกาศจบการศึกษาผ่านทางวิทยุประจำสัปดาห์ของวง AKB48 “AKB48 no All Night Nippon" 
 

ประกาศจบการศึกษาผ่านทางวิทยุ AKB48 no All Night Nippon ภาพจาก tokyogirlsupdate


ในที่สุดเมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 10 มิ.ย.(ตามเวลาญี่ปุ่น) เรนะ มัตสึอิ ได้ประกาศการจบการศึกษาจากวง SKE4 อย่างเป็นทางการ โดยเธอไม่ได้ไปร่วมเลือกตั้ง หรือ ปรากฏตัวในการเลือกตั้งเซ็นบัตสึ เหมือนกับสมาชิกที่เคยมีคะแนนสูงอย่าง ฮารุนะ โคจิมา โดยขณะนี้ เหลือคนที่มีนามสกุลมัตสึอิเพียงคนเดียวในกลุ่ม 48 แฟมิลี่ คือ จูรินะ มัติสึอิ เพราะก่อนหน้า ซากิโกะ มัตสึอิ ได้ประกาศจบการศึกษาไปก่อนหน้าเมื่อ 29 พ.ค.ที่ผ่านมา

ความน่ารักของเรนะ ที่ผลักดันให้ SKE48 เป็นที่รู้จัก

เรนะ กล่าวว่า เธอมีความคิดที่อยากจะจบการศึกษาตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อน แต่แผนการเพิ่งจะเริ่ม เมื่อได้พูดคุยกับแฟนๆ ทำให้เธอไม่อยากจะโกหกแฟนๆ บอกว่า "ฉันจะไม่ออกจากวง" ความฝันของฉันอยากเป็นนักแสดง

เคยคิดอันดับ 1 ใน 7 เซ็นบัตสึในการเลือกตั้งของ AKB48 ด้วย


เรนะ กล่าวขอบคุณในสิ่งที่เธอได้รับมาตลอดระยะเวลา 7 ปี ที่ได้สัมผัสและทำในหลายสิ่งหลายอย่างในฐานะสมาชิก SKE48 แม้จะมีความกังวลกับการต้องทิ้งวงให้น้องๆ รุ่นใหม่ รับช่วงต่อ แต่จากผลการเลือกตั้งเซ้นบัตสึที่ผ่านมา สมาชิก SKE48 ก็ติดอันดับหลายคน เธอจึงคิดคงไม่เป็นไรถ้าจากนี้ไปวงจะไม่มีเธอ

แฟชั่นเซ็กซี่ที่แฟนๆ ได้เห็น

ความสดใสแบบไอดอลจะเป็นอดีต เพื่อก้าวต่อไปในการเป็นนักแสดง

ทั้งนี้เรนะ มัตสึอิ จะอยู่ทำหน้าที่ในฐานะสมาชิกวง SKE48 ไปจนถึงช่วงเดือน ส.ค.ก่อนที่จะมีการแสดงสเตจสุดท้ายเพื่ออำลาแฟนๆ ก่อนจะเดินสู่สายงานด้านการแสดงตามที่เธอต้องการ.

 

ที่มา : tokyogirlsupdate

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X