นุ่งบิกินี่รับร้อน MV ซิงเกิลใหม่ NMB48 'ทุเรียน โชเน็น' (ชมคลิป)
2015-06-11 18:24:31
Advertisement
Pyramid Game

หน้าร้อนแบบนี้ต้องบิกินี่ และสาวๆ น่ารักเท่านั้น ไอดอล NMB48 ปล่อยซิงเกิลล่าสุด 'ทุเรียน โชเน็น' พร้อม MV สุดชุ่มฉ่ำหัวใจเมื่อสาวๆ นุ่งบิกินี่เต้นโยกย้ายไปมาริมสระน้ำ แฟนๆ จะไม่ลืมกับเพลงรับหน้าร้อนของญี่ปุ่นในปีนี้แน่นอน...

ทุเรียน โชเน็น เริงร่าสดใสรับหน้าร้อน

ปล่อยให้แฟนคลับหนุ่มๆ รอจนหน้าแห้งมาได้พักหนึ่ง ในที่สุด กลุ่มสาวไอดอล NMB48 (เอ็นเอ็มบีโฟร์ตี้เอดจ์) วงไอดอลน้องสาวในเครือ AKB48 ก็คัมแบ็กมาแล้วกับซิงเกิลล่าสุดชุดที่ 12 ที่ออกมาต้อนรับหน้าร้อนปีนี้ที่ญี่ปุ่น กับชื่อที่คนไทยต้องคุ้นหู "ทุเรียน โชเน็น" (Durian Shonen) ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 15 ก.ค.2558 ที่จะถึงนี้ โดยล่าสุด สาวๆ  NMB48 ได้ปล่อยเอ็มวีเพลงนี้ออกมาแล้ว โดยตัดมาในแบบเวอร์ชั่นแดนซ์ โดยได้เห็น ริริกะ ซูโตะ (Ririka Suto) จากทีม N เป็นตำแหน่งเซ็นเตอร์ของวงในซิงเกิ้ลนี้

ชมคลิป

ริริกะ ซูโตะ เซ็นเตอร์ของซิงเกิ้ลนี้

ซายากะ ยามาโมโต ดาวเด่นประจำวง


รวมทั้งเมมเบอร์ ที่ยังอยู่กันพร้อมหน้า ได้แก่ มิโอริ อิจิคาวะ อายะกะ อุเมดะ เรอินะ ฟูจิอิ ยูอุริ โอตะ ยูกะ คาโตะ คานาโกะ คาโดวากิโคโนมิ คุซากะ  ริโฮ โคทานิ นางิสะ ชิบูยะ เอริโกะ โจ เคย์ โจอินิชิ มิรุ ชิโรมะ ซาเอะ มุราเสะ ไอริ ทานิกาวะ ฟูโกะ ยากุระ ชู ยาบูชิตะ  อะคาริ โยชิดะ และสมาชิกคนสำคัญอย่าง ซายากะ ยามาโมโต และ มิยูกิ วาตะนาเบะ

สวย สดใส ขาวเนียนเป็นยิ่งนัก


ซิงเกิ้ล ทุเรียน โชเน็น จะว่างจำหน่ายใน 3 แบบ ได้แก่ Type-A, Type-B ,Type-C และ เธียร์เตอร์ เวอร์ชั่น โดยในเวอร์ชั่น Type-A จะมีเพลง Inochi no Heso ที่ร้องโดยทีม B และเพลงที่ 3 ยังไม่มีชื่ออีก เพลงแถมมาด้วย และดีวีดี ที่มีเอ็มวีเพลง ทุเรียน โชเน็น เวอร์ชั่นแดนซ์ และ เอ็มวีเพลง อิโนะชิโนะ เฮย์โซ รวมทั้ง “NMB48 featuring Yoshimoto Shin-Kigeki” Vol. 12.

เพลงรับหน้าร้อนปีนี้ของสาวๆ NMB48


แผ่น Type-B มากับเพลงคู่ชื่อว่า “Boku Dake no Secret Time” โดยทีม M กับเพลงที่3 ยังไม่มีชื่อ และดีวีดี ที่มีเอ็มวีเพลง ทุเรียน โชเน็น เวอร์ชั่นแดนซ์ และเอ็มวีเพลง “Boku Dake no Secret Time” รวมทั้ง ไฮไลต์จาก “Jiken Daze! Nana Yamada 24 Hours”

แผ่น Type-C มากับเพลงคู่ “Kokoro no Moji wo Kake!” โดยทีม BII กับเพลงที่3 ยังไม่มีชื่อ และดีวีดี ที่มีเอ็มวีเพลง ทุเรียน โชเน็น เวอร์ชั่นแดนซ์ และเอ็มวีเพลง “Sayonara, Kakato wo Fumu Hito ” โดย Namba Teppoudai Sono Nana และหนังสั้นจากบรรดาสมาชิก NMB48 ที่ไปกินทุเรียนกันที่ไต้หวัน.

 

ที่มา : tokyogirlsupdate

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X