10 ข้อดีของการเป็นหนุ่มโสดที่รู้แล้วก็แฮปปี้กับชีวิตได้
2015-06-05 09:36:38
Advertisement
Pyramid Game

หลากเหตุผลว่าทำไมผู้ชายหลายคนถึงอยู่เป็นโสด เพราะชีวิตมันดี๊ดีกว่าที่คิด

          เราเชื่อว่ามีหนุ่ม ๆ บางคนชอบคิดน้อยอกน้อยใจชีวิตตัวเองว่าทำไมถึงไม่มีแฟนกับเขาบ้างสักทีนะ ชอบใครก็แห้ว รักใครก็ผิดหวัง

          แต่...นั่นอาจเป็นเพราะคุณอาจยังไม่ได้ทันได้คิดถึงข้อดีของการเป็นหนุ่มโสดมาก่อนก็ได้ ไม่เชื่อลองดูข้อดีที่เรานำมาจากเว็บไซต์ mensxp  ก่อนได้เลย ไม่แน่นะว่าคุณจะรู้สึกหวงความโสดขึ้นมาทันทีเชียวล่ะ
 

           อย่างแรกเลย คุณไม่จำเป็นต้องเสียเงินเสียทองที่อุตส่าห์ทำงานแลกมาด้วยความเหน็ดเหนื่อย ไปกับการซื้อของให้แฟนสาว แต่สามารถนำเงินที่หามาซื้อความสุขให้ตัวเองได้อย่างเต็มที่ รวมถึงมีเงินเก็บอีกต่างหาก

           ไม่ต้องคอยโทรรายงานบอกว่าตัวเองอยู่ที่ไหน ทำอะไร กับใครให้วุ่นวาย แถมไม่ต้องกลัวว่าจะมีใครงอนตุ๊บป่องเมื่อไม่โทรไป Good Moring หรือ Good Night ด้วยล่ะ สบายจะตาย

           คุณไม่ต้องพยายามแสร้งพูดดีหรือพูดจาถนอมน้ำใจกับใคร ทั้งที่ตัวเองไม่รู้สึก อย่างตอนอยู่กับก๊วนเพื่อนสนิทก็สามารถพูดตรง ๆ ได้เลยว่าชอบหรือไม่ชอบอะไร แต่ถ้าพูดกับแฟน ก็ต้องคัดกรองคำพูดให้ดีก่อนเปล่งเสียงออกมา ไม่งั้นทะเลาะกันอีก เฮ้ออออ

           เป็นหนุ่มโสดจะจีบสาวกี่คนก็ได้ไม่ใช่เรื่องผิด อิสระจะตาย (แต่ไม่ควรยุ่งกับสาวที่มีเจ้าของแล้วนะ)

           อยากออกไปย่ำราตรีกับเพื่อนเมื่อไรก็ได้ บ่อยแค่ไหนก็ไม่มีใครว่า กลับบ้านดึกได้โดยไม่ต้องแคร์ว่าใครจะรอ ชีวิตคุณสนุกให้เต็มที่สิ !

           คุณไม่ต้องเจอสถานการณ์ชวนอึดอัดหรือลำบากใจเหมือนตอนมีแฟน เช่น เมื่อฝ่ายหญิงบอกคุณว่า "เรามีอะไรต้องเคลียร์กันหน่อยแล้วล่ะ" ซึ่งเราเชื่อว่าหนุ่ม ๆ หลายคนไม่แฮปปี้กับการเผชิญหน้ากับเธอภายใต้ความกดดันแบบนี้แน่นอน

           คุณไม่ต้องคอยมานั่งตอบคำถาม ไม่ต้องเก็บซ่อนความลับ ไม่ต้องขอให้เพื่อนช่วยโกหกแฟนให้ แบบนี้ยังไม่เรียกว่าข้อดีเหรอครับ ?

           อยากตัดสินใจทำอะไรก็ทำได้เลย ไม่ต้องขอความเห็นหรือขออนุญาตจากใคร ในเมื่อชีวิตเป็นของเรานี่นา

           เหนื่อยไหมกับการวางแผนออกเดท ต้องหาร้านอาหารดี ๆ บรรยากาศแจ่ม ๆ เพื่อสร้างความประทับใจให้สาว แต่...ถ้าไม่มีแฟนล่ะ ชีวิตคุณก็สบายขึ้นไง ไม่ต้องคิดอะไรมาก อยากไปที่ไหนก็ไป เปลี่ยนแผนได้โดยไม่ต้องแคร์ใคร ชิลจะตาย
 

           ไม่ต้องคิดเรื่องแผนแต่งงาน แต่มีเวลาเดินตามความฝันของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ใช้ชีวิตให้คุ้ม โดยไม่ต้องกังวลว่าต้องห่วงเรื่องอนาคตกับแฟนสาว

 

men.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X